hàng việt

Cập nhập tin tức hàng việt

Đẩy mạnh xuất khẩu hàng Việt sang thị trường Mỹ

Trong bối cảnh dịch Covid-19, cơ quan chức năng cùng các hiệp hội doanh nghiệp đẩy mạnh xúc tiến đưa hàng Việt sang thị trường Mỹ.

 

Hà Nội có 4 sản phẩm OCOP được chứng nhận 5 sao

Bộ NN&PTNT vừa có quyết định phê duyệt kết quả đánh giá, phân hạng sản phẩm Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) cấp Quốc gia.

Việt Nam kháng nghị thành công nhiều vụ phòng vệ thương mại liên quan tới hàng Việt

Theo Cục Phòng vệ Thương mại (Bộ Công Thương), Nam đã kháng nghị thành công 65 vụ việc, giúp nhiều doanh nghiệp, nhiều mặt hàng xuất khẩu.

Dư địa giữa Việt Nam và EU còn rất lớn cho hàng Việt Nam

Hiệp định Thương mại tự do Việt Nam-Liên minh châu Âu (EVFTA) sau một năm thực thi đã góp phần đưa hàng Việt vào thị trường châu Âu.

Hàng Việt ngày càng phổ biến trong hệ thống siêu thị của doanh nghiệp nước ngoài

Các hệ thống siêu thị lớn của các doanh nghiệp Thái Lan, Nhật Bản,... đang tăng cường các sản phẩm, nông sản thương hiệu Việt.

Thép Việt ưu tiên thị trường nội địa

Hiệp hội Thép Việt Nam (VSA) vừa có văn bản khuyến nghị các doanh nghiệp thành viên thực hiện một số giải pháp nhằm góp phần bình ổn thị trường trong nước.

Mục tiêu trên 85% hàng Việt có mặt tại các kênh phân phối hiện đại

Phát triển thị trường trong nước nhằm góp phần thúc đẩy sản xuất, kinh doanh và tiêu dùng hàng Việt Nam thông qua tập trung lực đẩy mạnh các hoạt động phát triển thị trường.

“Gian hàng Việt trực tuyến”- giải pháp chuyển đổi số, tiếp sức doanh nghiệp vượt qua Covid-19

Nhằm hỗ trợ doanh nghiệp mở rộng kênh phân phối hàng hóa, phục hồi kinh doanh trong bối cảnh Covid-19, chương trình “Gian hàng Việt trực tuyến Quốc gia” trên các sàn thương mại điện tử là một giải pháp hiệu quả.

Đà Nẵng ưu tiên, tạo điều kiện cho hàng Việt phát triển hệ thống phân phối cố định

Đà Nẵng hướng đến mục tiêu hàng đến năm 2025, Việt sẽ chiếm hơn 80% thị phần tại các kênh tiêu thụ.

Hàng Việt góp phần đảm bảo nguồn hàng hoá thiết yếu trong bối cảnh Covid-19

Trong bối cảnh Covid-19, nhằm đảm bảo nguồn hàng hoá thiết yếu, Bộ Công Thương huy động thương vụ, hệ thống phân phối lớn vào cuộc. 

Hàng Việt tham gia ngày mua sắm trực tuyến ASEAN 2021

Chương trình Ngày mua sắm trực tuyến lớn nhất ASEAN 2021 – ASEAN Online Sale Day 2021 có sự tham gia của hơn 300 doanh nghiệp ở nhiều nhóm ngành sản phẩm, dịch vụ mang lại nhiều sự lựa chọn đa dạng cho người tiêu dùng ASEAN.

Những thương hiệu Việt đi cùng năm tháng

Với lịch sử lâu đời những thương hiệu Việt như Điện cơ Thống Nhất, xe đạp Thống Nhất vẫn có chỗ đứng trong lòng các thế hệ người tiêu dùng Việt.

Nhiều giải pháp đưa hàng Việt tới tay người Việt trong bối cảnh Covid-19

Bộ Công Thương phối hợp với các đơn vị đẩy mạnh các hoạt động tiêu thụ hàng hoá trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19.

Gỗ Việt nâng cao vị thế trên thị trường quốc tế

Xuất khẩu gỗ tăng trưởng vượt trội, giữ vững vị thế thương hiệu Việt trên thị trường quốc tế trong bối cảnh dịch bệnh.

 

Lên sàn thương mại điện tử Singapore, cơ hội đưa hàng Việt tiếp tục tiến xa hơn

Xuất khẩu hàng vào Singapore ngoài phục vụ người tiêu dùng bản địa, các doanh nghiệp Việt Nam còn có cơ hội lớn hơn là tiếp cận được những đối tác, người mua, khách hàng quốc tế.

 

Sàn thương mại điện tử Việt bắc cầu đưa nông sản Việt xuất ngoại

Sự kiện xuất khẩu thành công vải thiều Bắc Giang theo phương thức thương mại điện tử xuyên biên giới của Vỏ Sò Global - nền tảng thương mại điện tử của Việt Nam, là dấu mốc đặc biệt.

Chính thức công nhận thương hiệu ‘Nhãn Sơn La’

Cục Sở hữu trí tuệ (Bộ KH&CN) vừa trao quyết định cấp Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu “Nhãn Sơn La” cho UBND tỉnh Sơn La.

Thúc đẩy tiêu thụ thanh long Việt Nam tại thị trường Australia

Nhằm thúc đẩy tiêu thụ thanh long Việt Nam để xây dựng thương hiệu bền vững, Tuần lễ thanh long Việt Nam tại Australia được tổ chức từ ngày 21-27/7 và sẽ kéo dài đến ngày 10/8.

Hàng Việt chất lượng cao tiếp cận thị trường Hàn Quốc

Cà phê, nước mắm hay đồ khô là những sản phẩm hàng Việt được giới thiệu tại Hội chợ hàng nhập khẩu lần thứ 18 ở thành phố Seoul, Hàn Quốc.

Phong trào người Việt dùng hàng Việt tiếp sức doanh nghiệp gỡ khó trong bối cảnh dịch bệnh

Đẩy mạnh đưa hàng Việt vào các hệ thống phân phối, thúc đẩy người Việt dùng hàng Việt là một trong những giải pháp quan trọng để tháo gỡ khó khăn cho sản xuất trong nước trong bối cảnh dịch bệnh.