kích cầu du lịch

Cập nhập tin tức kích cầu du lịch

Mỗi năm bỏ vài trăm triệu đi Tây chơi: Đừng coi thường khách Việt

“Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam - không thể coi khẩu hiệu đó như lời kêu gọi du khách giải cứu du lịch, một sự thương hại như giải cứu nông sản. Họ đi du lịch vì Việt Nam rất đẹp, vì Việt Nam xứng đáng để đi”.

Khách đổ đến, Đà Nẵng báo trước 'cháy' phòng khách sạn dịp 30/4-1/5

Du khách đổ đến Đà Nẵng để nghỉ dưỡng trong dịp lễ 30/4-1/5 nên các khách sạn có nguy cơ "cháy" phòng. Điều chưa từng có trong hơn 1 năm qua.

80 triệu dân Việt đi du lịch, cơ hội tăng tốc sau đại dịch

Vốn bị đẩy lại phía sau, giờ ngành du lịch đang tập trung vào thị trường 80 triệu khách nội địa với kỳ vọng có sự tăng trưởng bứt phá về lượng khách và doanh thu trong năm 2021.

Người Việt lần đầu tiên được du lịch cao cấp giá rẻ bất ngờ

Lấy thị trường nội địa là trọng tâm của ngành du lịch trong thời gian tới. Tuy nhiên, các chuyên gia cho rằng, cần có chiến lược mới và các chương trình nhằm hướng tới nhóm khách hàng này.

Xoá bỏ tâm lý e ngại để khách đi du lịch Quảng Ninh

Yếu tố tâm lý là nguyên nhân dẫn đến việc người dân e sợ đến Quảng Ninh du lịch, mặc dù địa phương này đã kiểm soát tốt dịch Covid-19.

Du lịch thí điểm đón khách quốc tế từ tháng 7

Ông Ngô Hoài Chung, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch, cho biết, ngành du lịch họp bàn với các bộ ngành để lên kế hoạch sẵn sàng thí điểm đón khách quốc tế ở một số thị trường từ tháng bảy.

Hãng bay đồng loạt tăng chuyến tới các điểm du lịch 'hot'

Từ 28/3, trên gần 30 đường nội địa, Vietnam Airlines sẽ bổ sung thêm từ 280 đến 400 chuyến bay mỗi tuần, tương đương 56.000 đến 80.000 ghế vào mạng đường bay nội địa.

Dịch khống chế, vắc xin đang về: Tính toán mở dần, đón khách quốc tế

Từng bước mở cửa thị trường du lịch quốc tế với các nhóm khách, quốc gia cụ thể; tổ chức ngay các chương trình kích cầu du lịch nội địa...

Hứa nắm tay nhau vượt khó, giữa chừng thấy lợi bất ngờ phá ngang

Du lịch nội địa thời gian qua thực sự là “phao cứu sinh” đối với ngành du lịch. Song, liên minh liên kết để kích cầu du lịch nội địa vừa qua còn lỏng lẻo và giữa chừng vẫn có tình trạng phá vỡ cam kết.

'Cuộc thi' bất đắc dĩ, để sống sót không được buông tay

Đại dịch Covid-19 buộc các doanh nghiệp lữ hành phải tái cấu trúc chính mình. Hơn 400 đơn vị lữ hành hàng đầu Việt Nam tham dự Diễn đàn lữ hành toàn quốc, thảo luận về các giải pháp để có thể tồn tại và phát triển.

Một năm thách thức và cảm hứng 'bay vượt bão'

Không chờ đợi, không lùi bước... dường như càng khó khăn các DN càng mạnh mẽ để trụ vững, xoay chuyển. Tinh thần gắn kết, chung sức đã tạo thêm cho DN những cảm hứng để vượt thách thức, bước vào thời kỳ mới.

Hà Nội, TP.HCM bắt tay cùng 5 tỉnh miền Trung phục hồi du lịch

Diễn đàn hợp tác liên kết phát triển du lịch giữ Hà Nội, TP.HCM và 5 tỉnh miền Trung (Bình Định, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi và Thừa Thiên - Huế) vừa diễn ra chiều 27/11 tại Quảng Nam.

Bún đậu mắm tôm lên CNN mời khách

Đoạn phim 30 giây chọn lọc giới thiệu những sản phẩm du lịch và điểm đến hàng đầu của Việt Nam.

Ưu đãi lớn hiếm có, nghỉ dưỡng 5 sao Hà Nội hút khách

Tại Hà Nội và các vùng lân cận, hệ thống resort, khách sạn 5 sao đang tung ra nhiều chính sách ưu đãi “khủng”, dịch vụ mới mẻ để thu hút khách hàng. 

Chờ 'bế' khách đi chơi, đợi ‘phép màu’ 100 triệu khách nội địa

Khách quốc tế đứt gãy, hàng không và du lịch trông đợi vào “phép màu” gần 100 triệu khách nội địa. Mọi thứ đã sẵn sàng, chỉ chờ “bế” khách đi du lịch. Những tín hiệu ban đầu cho thấy sự hồi phục, song liệu có thể lạc quan?  

‘Dòng chảy ngược’, đón đầu thời kỳ tăng trưởng mới

Qua đợt dịch thứ 2, giữa nhiều khó khăn có một ‘dòng chảy ngược’ đầy tự tin khi các doanh nghiệp (DN) đang chuẩn bị đón đầu một giai đoạn tăng trưởng mới trong cuối 2020 và 2021.

Giảm giá hết cỡ gọi khách đi chơi: Khó gấp 10 lần

Nếu kích cầu du lịch lần đầu khó 1 thì chương trình kích cầu lần thứ hai “Du lịch Việt Nam an toàn, hấp dẫn” khó 10 bởi mọi yếu tố bất lợi nên rất cần các địa phương, doanh nghiệp du lịch có giải pháp sáng tạo, đột phá.

Bung khuyến mãi kéo khách du lịch, tính chuyện 'ăn chắc mặc bền'

Việt Nam kích cầu du lịch nội địa trong bối cảnh không nhiều yếu tố thuận lợi. Vì thế, dù lập tức tung ra nhiều tour tuyến giảm giá, song các DN lữ hành lần này thận trọng hơn, vừa làm vừa thăm dò theo kiểu “ăn chắc mặc bền”.

Những chuyến bay 'không điểm đến' cháy vé

Hành khách đổ xô mua vé cho các chuyến bay có cùng điểm đến và điểm khởi hành để thỏa mãn cảm giác được đi du lịch.

Thua lỗ trăm tỷ, giám đốc du lịch đi bán hoa quả, trà sữa

Các doanh nghiệp du lịch vẫn trong cơn bĩ cực, xoay xở đủ nghề để kiếm sống trong khi số ít duy trì được hoạt động tour tuyến. Nhiều đơn vị, địa phương đang nỗ lực kéo khách nội địa đi du lịch trở lại.