kích cầu du lịch

Cập nhập tin tức kích cầu du lịch

Du lịch sinh thái - lịch sử - tâm linh, thế mạnh hút khách của Hà Nam

Từ chỗ đón 3 triệu du khách năm 2019, dịch Covid-19 xảy ra khiến du lịch Hà Nam thiệt hại nặng nề. Tỉnh đang nỗ lực kích cầu du lịch nội địa.

Du lịch Thái Nguyên phục hồi sau Covid-19

Sau đòn đánh nặng nề của dịch Covid-19, vượt qua khó khăn ngành du lịch Thái Nguyên đã tái khởi động trở lại bằng tâm lý lạc quan, tự tin, sẵn sàng có thêm những chiến lược để phát triển.

‘Phao cứu sinh’ cho ngành du lịch sau đại dịch Covid-19

Đại dịch Covid-19 bùng phát đã giáng một đòn đánh nặng nề lên ngành du lịch nhưng đồng thời tạo nên những xu hướng mới, biến khó khăn thành cơ hội vàng để phục hồi mạnh mẽ ngành du lịch sau 4 tháng bị “đóng băng”.

Đề xuất nghỉ lễ 2/9 để kéo dài lên đến 5 ngày

Tổng cục Du lịch đề xuất kéo dài kỳ nghỉ lễ 2/9 từ thứ 4 đến hết tuần nhằm kích cầu du lịch nội địa. Các kỳ nghỉ lễ tương tự cũng nên xem xét kéo dài.

Chẳng cần mơ xa, hãy học hỏi và bám đuổi Thái Lan, Malaysia

Covid-19 là khoảng lặng để lộ ra điểm yếu của du lịch Việt Nam, để từ đó tái cấu trúc lại tạo ra nền du lịch hoàn toàn mới. Không cần mục tiêu cao xa, hãy học hỏi và cạnh tranh với Thái Lan, Malaysia đã là thành công.

Đẩy mạnh quảng bá du lịch Nha Trang an toàn, thân thiện, văn minh

Cuộc thi viết về du lịch Nha Trang - Khánh Hòa, tham gia tour du lịch miễn phí của sàn giao dịch Bất động sản Diamond Land… góp phần quảng bá hình ảnh “Nha Trang, Khánh Hòa - Điểm đến an toàn, thân thiện, văn minh”.

Còn khó khăn nhưng đến sân bay để thấy sức sống đang ấm lên

Hiện có những đường bay nội địa đã đạt 80% so với cao điểm Tết vừa qua. Muốn chứng kiến hàng không ấm lại, hãy đến sân bay, lãnh đạo Cục Hàng không Việt Nam cho hay.

Hàng ngàn công ty du lịch ‘chết lâm sàng’: Giải cứu hay tự đào thải

Hàng nghìn doanh nghiệp kinh doanh du lịch, lữ hành “chết lâm sàng”, nếu không nói là phá sản. Nhiều DN đóng cửa, số ít phải bươn chải, xoay chuyển đủ hướng cầm cự qua ngày. 

Người Việt du lịch khám phá đất Việt, giải pháp không chỉ thời hậu Covid

- Kích cầu nội địa không chỉ là bài toán đặt ra trong ngắn hạn, thời hậu Covid mà cần được xem như một vấn đề cốt yếu đối với sự tăng trưởng của ngành kinh tế được định hướng là mũi nhọn của Việt Nam.

Chú ý, từ tháng 7 vé máy bay đắt đỏ hơn nhiều

Từ tháng 7, khi học sinh bắt đầu được nghỉ hè, các gia đình đổ xô đi du lịch nên giá vé máy bay tăng mạnh. Nếu bây giờ mới mua vé, mua tour, sẽ phải trả nhiều tiền hơn.

Thiên đường an toàn, Việt Nam lập resort chuyên biệt đón khách Tây

 Việt Nam cần định vị là thiên đường du lịch an toàn. Ngoài mở cửa dần với từng thị trường đã an toàn, nới lỏng chính sách visa, khách đến Việt Nam không thuộc diện cách ly 14 ngày, đón tiếp ở những khu du lịch chuyên biệt.

Rẻ chưa từng có, du lịch Sapa chưa bao giờ 'dễ thở' đến thế

Đà Lạt "vỡ trận" vì khách đông bất ngờ sau dịch là điều mà Sapa có thể lặp lại. Sapa đang mùa đẹp nhất hứa hẹn là điểm đến không thể thiếu của khách du lịch nội địa.

Xin cho học sinh nghỉ hè hết tháng 9 để đi du lịch

 Ngoài các chương trình giảm giá, ưu đãi, để kích cầu và phục hồi du lịch nội địa thành công, các doanh nghiệp lữ hành và chuyên gia đề xuất phát tiền cho người dân đi du lịch, cho học sinh nghỉ hè hết tháng 9.

Du lịch nội địa phục hồi, BĐS nghỉ dưỡng ‘lên ngôi’

Khi du lịch trong nước được kích cầu mạnh mẽ cũng là lúc BĐS nghỉ dưỡng lên ngôi. Phân khúc du lịch biển và BĐS có view biển luôn mang đến lợi nhuận mỹ mãn cho mọi nhà đầu tư biết chọn lựa dự án có vị trí sầm uất.

‘Việt Nam đứng trước cơ hội tạo lập nền du lịch hoàn toàn mới’

Theo nhiều chuyên gia, ngoài sự dẫn dắt của các doanh nghiệp lớn, điều thị trường du lịch cần trong thời điểm này là một chiến lược phát triển để ngành mũi nhọn thực sự thay đổi về chất.

Đồng loạt kích cầu, thời giá rẻ gọi khách khoác ba lô đi du lịch

Giảm giá, miễn phí vé vào các điểm tham quan, ưu đãi giá phòng, giá tour,... là những chính sách hấp dẫn được nhiều địa phương áp dụng để kích cầu du lịch.

Du thuyền 5 sao trên vịnh Hạ Long đồng loạt giảm giá

Các du thuyền ở Hạ Long đồng loạt giảm giá chào mời du khách trong nước. Với các gói 2 ngày 1 đêm, tháng 5 này, nhiều du thuyền đã kín phòng vào cuối tuần.

Sau Covid-19, du lịch Việt Nam mang tầm vóc mới

“Hậu Covid-19, chúng tôi tin rằng, du lịch Việt Nam sẽ vươn lên một tầm vóc mới. Bởi, chúng ta đã tăng “sức đề kháng” với những bài học kinh nghiệm về tư duy sáng tạo, đổi mới công nghệ, tạo ra sản phẩm kích cầu…”

Cơ hội hiếm có trong đời, nhiều người Việt lần đầu được ở resort 5 sao

Khách sạn 5 sao, khu nghỉ dưỡng sang trọng giá chục triệu đồng/đêm, vốn chỉ đón khách quốc tế, khách nhà giàu vì dịch Covid-19 buộc phải “hạ mình” giảm giá tới 50-70%. Khách nội địa lần đầu tiên có cơ hội được ở resort sang chảnh.

Dồn dập giảm giá, 'bữa tiệc' tour rẻ gọi khách du lịch lên đường

Một chương trình kích cầu du lịch nội địa trên toàn quốc được phát động trong tháng 5 này, đặt an toàn sức khỏe cho khách lên hàng đầu, giảm giá sâu và gia tăng giá trị. Đây là thời điểm vàng để người dân đi du lịch trong nước.