Tăng tốc doanh thu cuối năm với kem pha chế Tân Nhất Hương

Mùa cuối năm luôn là thời điểm vàng để các quán cà phê, trà sữa tăng tốc doanh thu. Hiểu được nhu cầu đó, Tân Nhất Hương đã phát triển các dòng kem pha chế có hương vị độc đáo, giúp quán nâng cấp thực đơn, tạo sự khác biệt và thu hút khách hàng.

Bình Định quyết tâm để ‘không ai bị bỏ lại phía sau’

Tỉnh Bình Định đã có những mô hình, cách làm hiệu quả hỗ trợ người yếu thế, có hoàn cảnh khó khăn thoát nghèo, nâng cao chất lượng cuộc sống.

Đồng Tháp tái cơ cấu ngành hoa kiểng gắn với du lịch nông nghiệp

Tái cơ cấu ngành hoa kiểng Đồng Tháp không chỉ đáp ứng nhu cầu tiêu dùng nội địa màcòn khai thác tiềm năng du lịch nông nghiệp để tạo ra hệ sinh thái bền vững, giúp người nông dân gia tăng giá trị sản xuất.

TKV sản xuất 3,42 triệu tấn than trong tháng 11

Sản lượng than nguyên khai sản xuất trong tháng 11/2024 của TKV đạt 3,42 triệu tấn, tiêu thụ 4,56 triệu tấn, tổng doanh thu tháng đạt 15.435 tỷ đồng.

Tọa đàm: Chuyển đổi xanh - những giá trị vô hình của doanh nghiệp

Không ít doanh nghiệp lỡ nhịp “làn sóng” chuyển đổi xanh, trong khi một số sớm chuyển hướng sang sản xuất xanh, thực hành kinh doanh có trách nhiệm, hướng tới phát triển bền vững. Nhờ vậy, gặt hái “đơn hàng xanh”, nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường.

Giải pháp của ZSolution giúp nhà bán lẻ bứt phá doanh thu dịp mua sắm cuối năm

ZSolution cùng hệ sinh thái giải pháp tăng trưởng doanh thu bán hàng và quản trị doanh nghiệp toàn diện đang giúp các doanh nghiệp bán lẻ tối ưu hóa quy trình và tận dụng tối đa mùa cao điểm cuối năm.

Văn phòng phẩm Deli đồng hành cùng Online Friday 2024 với loạt hoạt động đặc sắc

Đối tác chiến lược của sự kiện Online Friday 2024, văn phòng phẩm Deli không chỉ cung cấp những ưu đãi đặc biệt cho người tiêu dùng mà còn mang đến các hoạt động trải nghiệm sản phẩm sáng tạo.

Táo mật Trung Quốc giá rẻ bất ngờ, dưa hấu còn 1.000-2.000 đồng/kg

Táo mật Trung Quốc giá chỉ 10 nghìn/kg được quảng cáo ngon như táo Nhật tiền triệu khiến nhiều người bất ngờ. Dưa hấu ở Gia Lai rớt giá thảm, chỉ còn 1.000-2.000 đồng/kg.

Sabeco tiếp tục vào top 100 doanh nghiệp phát triển bền vững hàng đầu

Đẩy mạnh ESG trong năm 2024, Sabeco tiếp tục được vinh danh trong Top những doanh nghiệp phát triển bền vững tại Việt Nam.

Quảng Ngãi đẩy mạnh xúc tiến thương mại, đưa nông sản vươn xa

Các ban, ngành Quảng Ngãi tích cực hỗ trợ các doanh nghiệp triển khai chương trình xúc tiến thương mại, kích cầu tiêu dùng nhằm quảng bá, đưa các sản phẩm đặc trưng của Quảng Ngãi vào các hệ thống siêu thị, trung tâm phân phối trong và ngoài tỉnh.

T&T Group - hơn 30 năm cống hiến vì một Việt Nam hùng cường, thịnh vượng

Kiên định với chữ “Tâm”, hơn 30 năm phát triển của T&T Group không chỉ là câu chuyện “đa lĩnh vực, một niềm tin”, mà còn là hành trình cống hiến và phụng sự, vì một Việt Nam hùng cường, thịnh vượng.

Văn hóa doanh nghiệp - nền tảng để Nhiệt điện Duyên Hải phát triển bền vững

Công ty Nhiệt điện Duyên Hải không ngừng nỗ lực xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo và đoàn kết, tạo nền móng vững chắc cho sự phát triển bền vững.

Vượt kế hoạch doanh thu, ngành xoài Đồng Tháp hướng tới phát triển bền vững

Vượt kế hoạch đề ra về doanh thu trong năm 2024, ngành xoài Đồng Tháp tiếp tục chú trọng tới phát triển bền vững và đa giá trị cho cây trồng thế mạnh này của tỉnh.

Cà phê lại sốt giá trên toàn cầu, nông dân Việt Nam trúng đậm tiền tỷ

Thông thường vào mùa thu hoạch giá cà phê sẽ hạ nhiệt do nguồn cung dồi dào. Nhưng năm nay, loại hạt này lại tăng không ngừng nghỉ giúp người trồng cà phê ở Tây Nguyên trúng đậm tiền tỷ.

LynkiD và iZOTA hợp tác chiến lược toàn diện

LynkiD và iZOTA ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược, mang đến những trải nghiệm số tiện ích và đa dạng cho người tiêu dùng Việt Nam.

Đáng chú ý

Black Friday ở TPHCM: Sáng đến trưa vắng vẻ, mong chờ đông vào cuối ngày

Black Friday 2024 hay còn gọi là "Thứ sáu đen tối" diễn ra vào hôm nay (29/11), đây là dịp giảm giá mạnh nhất trong năm. Tuy nhiên, ngày Black Friday năm nay, tình hình ảm đạm hơn so với những năm trước.

Top 10 Công ty uy tín ngành Logistics năm 2024

Ngày 29/11, Vietnam Report công bố Top 10 Công ty uy tín ngành Logistics năm 2024. Lễ công bố và tôn vinh các doanh nghiệp tiêu biểu do Vietnam Report và Báo VietNamNet tổ chức sẽ diễn ra vào tháng 1/2025 tại Hà Nội.

BST của DOJI đạt top 1 Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2024

Ngày 28/11, bộ sưu tập trang sức vàng 24K “Nàng Thơ” của DOJI được vinh danh Top 1 Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2024.

PepsiCo Foods Việt Nam kiến tạo môi trường làm việc gắn kết, phát triển nhân tài

PepsiCo Foods Việt Nam lần thứ 10 liên tiếp nằm trong Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam và năm thứ 2 liên tiếp giữ vị trí quán quân Khối Doanh nghiệp vừa.

Cơ hội tham quan nhà máy sản xuất của Acecook Việt Nam ngay tại gia

Ứng dụng công nghệ để tiếp cận khách hàng nhiều hơn và nhanh hơn là thành công của Acecook Việt Nam khi triển khai chương trình tham quan nhà máy trực tuyến.

Petrovietnam sẵn sàng cung ứng ổn định xăng dầu dịp Tết

Petrovietnam đã chủ động xây dựng kế hoạch sản xuất ổn định, dự trữ nguyên vật liệu hợp lý, sử dụng tối đa nguồn nguyên liệu nội địa, đồng thời giảm chi phí sản xuất để tối ưu hóa nguồn cung.

Aeon Việt Nam - nơi làm việc tốt nhất ngành bán lẻ

Aeon Việt Nam được Anphabe vinh danh Top 1 Nơi làm việc tốt nhất ngành bán lẻ/bán sỉ/thương mại năm thứ 2 liên tiếp và Top 11 toàn ngành dựa trên khảo sát của 65.000 nhân sự từ 700 doanh nghiệp.

'Táo mật Trung Quốc giá chỉ 10 nghìn/kg mà ngon như táo Nhật tiền triệu'?

Được quảng cáo là giòn tan, thơm lừng với tỷ lệ mật cao như hàng thượng hạng Nhật Bản nhưng táo mật Trung Quốc lại có giá sốc, chỉ trên dưới 10.000 đồng/kg.

Anh trai Cần Thơ phát tài nhờ vườn ‘na sầu riêng’, trái to, ăn ngọt thanh

Anh nông dân ở Cần Thơ "phát tài" nhờ trồng 350 cây "na sầu riêng", loại giống cho trái to, ăn ngọt thanh, có giá từ 70.000 đồng - 90.000 đồng/kg.

Acecook Việt Nam và câu chuyện thành công nhờ quy tắc quản lý ‘4M’

Tại Acecook Việt Nam, quy tắc quản lý “4M” đã trở thành kim chỉ nam để công ty vươn mình lên vị trí hàng đầu trong ngành hàng mì ăn liền, xây dựng được niềm tin qua hàng thập kỷ với người tiêu dùng.