Lần đầu tiên trong lịch sử, Việt Nam chi 1 tỷ USD nhập khẩu gạo

Chỉ trong 9 tháng, giá trị nhập khẩu gạo đã lên tới 1 tỷ USD. Đây cũng là lần đầu tiên trong lịch sử kim ngạch nhập khẩu gạo của Việt Nam chạm mốc tỷ USD.

Vietnam Airlines phát động chiến dịch 'Bay nhẹ tới Côn Đảo'

Ngày 30/9/2024, Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines), Công ty bay Dịch vụ hàng không (VASCO) và UBND huyện Côn Đảo đã phát động chiến dịch “Bay nhẹ tới Côn Đảo” nhằm bảo vệ môi trường, phát triển hàng không - du lịch bền vững.

Là 'biểu tượng của sự giàu có', Trung Quốc chi 525 tỷ mua bong bóng cá Việt Nam

Ở Trung Quốc, bong bóng cá không chỉ là món ăn bổ dưỡng dành cho người sành ăn mà còn là biểu tượng của sự thành công, giàu có. Thế nên, quốc gia này đã chi khoảng 525 tỷ đồng để mua mặt hàng này từ Việt Nam.

Diện mạo vùng dân tộc thiểu số ở Bình Định có nhiều khởi sắc

Tỷ lệ hộ nghèo dân tộc thiểu số (DTTS) giảm; diện mạo vùng DTTS ở Bình Định đã có những thay đổi căn bản, nhất là vùng sâu, vùng xa, vùng đặc biệt khó khăn…

Live Commerce - ‘cú hích’ cho thương mại điện tử Việt mùa mua sắm cuối năm

Live Commerce dù chỉ mới nổi lên vài năm trở lại đây nhưng được kỳ vọng là động cơ thúc đẩy sự bứt tốc của toàn ngành thương mại điện tử.

Bia Trúc Bạch - diện mạo mới, xứng danh Thương hiệu quốc gia

Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (Habeco) công bố nhận diện thương hiệu mới của Bia Trúc Bạch, thể hiện khát vọng chinh phục đỉnh cao, vươn tầm, khẳng định vị thế thương hiệu.

Doanh nghiệp cập nhật xu hướng ‘xanh hóa’ năng lượng trong sản xuất

Ngày 27/9/2024 hội thảo “Xanh hóa” năng lượng trong sản xuất với giải pháp bền vững cho tương lai” giúp doanh nghiệp nhìn nhận và đánh giá rõ hơn các xu hướng, kinh nghiệm cũng như tốc độ chuyển đổi năng lượng, phát triển các nguồn năng lượng xanh.

Văn phòng phẩm Deli xây dựng nhà máy ở Hải Dương

Ngày 28/9/2024, Tập đoàn Deli (Trung Quốc) - một trong những thương hiệu văn phòng phẩm hàng đầu châu Á khởi công xây dựng nhà máy thứ hai tại Việt Nam, đặt tại khu công nghiệp Đại An mở rộng, tỉnh Hải Dương.

Startup Việt tạo cầu nối việc làm cho người lao động theo lối riêng

Với mô hình “cung ứng lao động thời vụ cho các doanh nghiệp FDI”, Công ty Cổ phần Cung ứng và Đào tạo Nhân lực Việt Nam đã tạo cơ hội việc làm lên tới khoảng 1.800 người lao động.

Quảng bá ‘món quà tuyệt vời’, thế mạnh Việt dự thu 4,5 tỷ USD từ Trung Quốc

Bộ NN-PTNT và Bộ Công Thương phối hợp quảng bá "món quà tuyệt vời từ thiên thiên” của nước ta tại Trung Quốc. Thế mạnh Việt dự tính thu về 4,5 tỷ USD từ thị trường Trung Quốc trong năm nay.

Chính thức trở lại thời hoàng kim, bán 'vàng đen' thu về hơn 1 tỷ USD

Giá tăng phi mã đã đưa loại hạt nhỏ xíu của Việt Nam được ví như “vàng đen” trở lại thời hoàng kim, khi chỉ 9 tháng xuất khẩu đã thu về hơn 1 tỷ USD.

Bất ngờ cá tầm Sa Pa 49.000 đồng/con, thịt lợn rừng 'nhái' giá rẻ

Chợ mạng đang rao bán "giải cứu" loại cá tầm được giới thiệu có nguồn gốc từ Sa Pa với giá chỉ 49.000 đồng/con. Người tiêu dùng cũng nên cảnh giác với thịt lợn rừng “nhái” bán tràn lan chợ mạng với giá rẻ bất ngờ.

Chiến dịch 'Cào mã trúng vàng' của Kutieskin - những con số ấn tượng

“Cào mã trúng vàng, hè sang da khỏe” là một trong những chương trình ưu đãi nổi bật của thương hiệu sản phẩm chăm sóc mẹ và bé Kutieskin trong hè này.

BEST Express triển khai thanh toán qua mã QR Đa Năng Zalopay

Mã thanh toán QR Đa Năng Zalopay sẽ được BEST Express tích hợp vào hệ thống thanh toán trên ứng dụng giao hàng từ tháng 10/2024, giúp tăng cường hệ sinh thái giao hàng không tiền mặt và nâng cao trải nghiệm người dùng.

Xô đổ kỷ lục của cả năm ngoái, ‘trái cây vua’ băng băng trên đỉnh lịch sử

Hàng trăm triệu dân Trung Quốc phát cuồng với sầu riêng, chi vài tỷ USD mỗi năm mua ăn. Còn Việt Nam trúng lớn nhờ xuất khẩu, tiền thu về từ bán loại “trái cây vua” trong 9 tháng ước lên tới 2,5 tỷ USD - kỷ lục chưa từng có trong lịch sử.

Đáng chú ý

Kita Group lần thứ 2 được vinh danh tại Dot Property Vietnam Awards

Ngày 26/9, tại lễ trao giải Dot Property Vietnam Awards 2024, Kita Group đã được xướng tên tại hạng mục “Nhà phát triển bất động sản nhà ở tốt nhất Việt Nam 2024 - Best Housing Developer Vietnam 2024”.

Khai trương Aeon Tạ Quang Bửu tại quận 8

Ngày 26/9/2024, Aeon Việt Nam khai trương Aeon Tạ Quang Bửu - trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị đầu tiên nằm độc lập bên ngoài trung tâm mua sắm Aeon.

Tiếp tục chuyển đổi số toàn diện quản lý thuế với doanh nghiệp lớn

Một trong những nhiệm vụ trong thời gian tới của Cục Thuế doanh nghiệp lớn là cần tiếp tục chuyển đổi số toàn diện trong công tác quản lý thuế đối với doanh nghiệp lớn.

Triển lãm GPHG trưng bày 90 chiếc đồng hồ độc bản ở TP.HCM

Triển lãm về đồng hồ cao cấp Grand Prix d’Horlogerie de Genève (GPHG) lần đầu tiên được tổ chức ở Việt Nam. Sự kiện sẽ diễn ra vào ngày 9 - 10/10/2024 tại Nhà hát TP.HCM (TP.HCM).

Đồng vàng Kim Gia Bảo Hoa Sen: Sản phẩm vàng tích trữ cũng lan tỏa văn hóa Việt

Nhiều sản phẩm vàng tích trữ không chỉ đơn thuần là tài sản đầu tư mà còn trở thành tác phẩm nghệ thuật chứa đựng giá trị văn hóa sâu sắc. Trong đó tiêu biểu có đồng vàng Kim Gia Bảo Hoa Sen của Bảo Tín Mạnh Hải mang hình ảnh hoa sen trang nhã.

Vingroup ký kết biên bản ghi nhớ với Warner Music và Indochina Productions

Tập đoàn Vingroup vừa ký kết biên bản ghi nhớ với 2 tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực âm nhạc và điện ảnh trên thế giới là Warner Music và Indochina Productions.

Giá xăng dầu tăng mạnh, RON 95 vượt 20.000 đồng/lít

Giá xăng dầu tại kỳ điều hành hôm nay (ngày 26/9) được điều chỉnh tăng mạnh. Giá xăng RON 95 tăng lên trên 20.000 đồng/lít.

EVNGENCO3 tham gia Hội nghị hiện trạng chuyển dịch năng lượng tại Việt Nam

Tại Hội nghị Hiện trạng Chuyển dịch Năng lượng tại Việt Nam, đại diện EVNGENCO3 chia sẻ về những thách thức trong việc đảm bảo tính ổn định của hệ thống điện khi có sự tham gia của năng lượng tái tạo.

Shinhan Life Việt Nam nhận ‘quả ngọt’ nhờ kinh doanh gắn với phát triển bền vững

Sau chặng đường hơn 3 năm, Shinhan Life Việt Nam - nhà bảo hiểm đến từ Hàn Quốc đã gặt hái được những thành tựu  khích lệ ban đầu, tạo động  lực để công ty làm tốt hơn nữa trên hành trình phát triển tại thị trường Việt Nam.

TH true MILK từng bước chinh phục thị trường tỷ dân

Hội chợ CAEXPO 2024 là dịp Tập đoàn TH tiếp tục đẩy mạnh xúc tiến thương mại tại thị trường Trung Quốc, góp phần đưa những sản phẩm TH mang niềm tự hào Thương hiệu Quốc gia Việt Nam tới người tiêu dùng quốc tế.