lazada

Cập nhập tin tức lazada

Doanh nghiệp cần làm gì để đón sóng tăng trưởng của thương mại điện tử?

Thương mại điện tử được dự báo tiếp tục phát triển, song các doanh nghiệp trong hệ sinh thái cần tích cực chuyển đổi số và đón đầu các xu hướng để tận dụng cơ hội kinh doanh.

Đâu là siêu ứng dụng đứng đầu Việt Nam và Đông Nam Á?

Các tên tuổi như Grab, Shopee, Lazada có vị trí thế nào tại Việt Nam và Đông Nam Á khi xét về tiêu chí siêu ứng dụng?

Thương mại điện tử tung nhiều chiêu kích cầu trong tháng đìu hiu

Toàn bộ hệ sinh thái thương mại điện tử tại Việt Nam đồng loạt đưa nhiều giải pháp để kích cầu trong giai đoạn cuối quý 1 năm 2022.

Người Việt tận dụng đợt giảm giá để mua hàng điện tử trên kênh online

Với hàng hoá có giá trị cao như đồ điện tử, nhiều người tận dụng các đợt giảm giá trên sàn thương mại điện tử để mua sắm.

Người Việt vẫn thích mua hàng nội địa hơn xuyên biên giới

Người dân một số nước trong khu vực không phân biệt hàng nội địa hay nước ngoài khi mua sắm trên thương mại điện tử, song người Việt rất chú trọng việc này.

 

Sàn thương mại điện tử bốc thăm ô tô, giảm nửa giá hàng hoá để kích cầu đầu năm

Các sàn thương mại điện tử lớn tại Việt Nam bắt đầu tung những khuyến mại lớn để khởi đầu cho đợt mua sắm đầu tiên năm 2022.

Mở ứng dụng MoMo, Lazada, Shopee để... giải trí

Ví điện tử, thương mại điện tử đang xây dựng thêm các tính năng giải trí, trò chơi trong các nền tảng của họ. Vì sao?

Sàn thương mại điện tử giảm giá, người dân sắm Tết online tăng mạnh

Do các sàn giảm giá kích cầu, xu hướng sắm Tết online của người dân tiếp tục tăng mạnh so với trước.

Thanh toán kỹ thuật số, mua bán online tăng mạnh cuối năm

Mua sắm online và thanh toán kỹ thuật số tiếp tục tăng giai đoạn cuối năm cho thấy người dân vẫn giữ thói quen vốn đã hình thành trong giai đoạn giãn cách.

Người dân ở nhà sắm Tết online nhiều hơn do lo ngại dịch bệnh

Các nền tảng thương mại điện tử đang tất bật chuẩn bị hàng hoá và chương trình khuyến mại Tết trước dự báo nhu cầu mua sắm online cuối năm sẽ tăng, do người dân ở nhà nhiều hơn.

Nhóm nhà buôn duy nhất 'ăn may', thắng đậm giữa đại dịch

Đại dịch mang tới “vận may” cho các sàn thương mại điện tử, khi mua sắm trên mạng là cách duy nhất để có được những thứ người tiêu dùng cần trong thời kỳ giãn cách xã hội.  

Người Việt tận dụng đợt giảm giá cuối năm để sắm Tết

Trong đợt giảm giá 12/12 mới đây trên thương mại điện tử, xu hướng mua sắm chuẩn bị cho lễ Tết thể hiện khá rõ.

Cơ hội của sàn thương mại điện tử nội trước Shopee, Lazada

Dù hai ‘ngoại binh’ Shopee và Lazada đang dẫn đầu thị trường thương mại điện tử Việt Nam, những người chơi nội địa vẫn có cơ hội thay đổi tình thế.

 

Mua sắm bằng AR trên thương mại điện tử Việt Nam vào ngày 12/12

Các nền tảng thương mại điện tử tại Việt Nam đang ráo riết chuẩn bị cho lễ hội mua sắm 12/12, trong đó ứng dụng nhiều công nghệ nâng cao trải nghiệm mua sắm.

Thương mại điện tử trở thành hiện tượng tại Việt Nam và toàn cầu

Xu hướng mua sắm trên thương mại điện tử tăng mạnh, trở thành một hiện tượng trên toàn cầu và cả tại Việt Nam.

Một người bán online được 1,3 tỷ đồng chỉ trong 2 giờ

Lễ hội mua sắm 11/11 khiến doanh số và đơn hàng của các nhà bán lẫn sàn thương mại điện tử tăng mạnh, có nhà bán hàng đạt doanh thu 1,3 tỷ đồng chỉ sau 2 giờ.

Vì sao Tiki, Lazada, Shopee thành công trong chiến dịch 11.11?

Các sàn thương mại điện tử đều có cùng một công thức thành công để vận hành mượt mà chiến dịch mua sắm lớn nhất năm, ngày Lễ độc thân 11.11.

Năm nay người tiêu dùng có thể sắm Tết online sớm hơn

Do lo ngại dịch bệnh có thể bùng phát trở lại, sàn thương mại điện tử dự báo năm nay người dân sẽ sắm Tết sớm hơn.

Lý do Shopee, Tiki, Lazada không cho đặt trước iPhone 13

Shopee, Tiki, Lazada bắt đầu bán iPhone 13 series vào ngày 22/10, không mở chương trình đặt trước như các nhà bán lẻ truyền thống. Nguyên nhân được cho nằm ở nguồn hàng.

Thử thách đá bóng nóng rẫy cộng đồng fan trước thềm AFF Suzuki Cup

Chiến dịch “Enjoy Kicking” của coocaa và Lazada Super Brand Day ở Việt Nam đã đạt hơn 150 triệu lượt tiếp cận, 90.000 lượt tương tác, 1.200 lần được người dùng phản hồi tích cực và nhắc đến trong bài viết, phủ sóng hơn 10 kênh truyền thông.