lazada

Cập nhập tin tức lazada

Thế Giới Di Động lên sàn thương mại điện tử, lý do là gì?

Sở hữu 2 website nằm trong top website thương mại điện tử được truy cập nhiều nhất, nhưng vừa qua Thế Giới Di Động cũng đã quyết định đưa cửa hàng lên các sàn thương mại điện tử như: Shopee, Lazada và Tiki.

Giải mã những “Nỗi đau thầm kín” của 3 sàn TMĐT lớn nhất Việt Nam Shopee, Tiki và Lazada trong đại dịch Covid-19

Với Shopee, thành bại của TMĐT phụ thuộc vào sự chuyên nghiệp của đối tác bán hàng, doanh nghiệp Việt cần cải thiện kỹ năng bán hàng online. Tiki xem trọng công nghệ song công nghệ hiện có của họ chưa giải được bài toán phát sinh trong đại dịch.

Đơn hàng ngày 9/9 trên thương mại điện tử tăng mạnh trong đại dịch

Bất chấp đại dịch, giao hàng khó khăn, các nền tảng thương mại điện tử cho biết số lượng đơn hàng vẫn gia tăng so với năm ngoái.

Shopee, Lazada thúc đẩy mua hàng trực tuyến Đông Nam Á bùng nổ

Các sự kiện siêu khuyến mãi hàng tháng là động lực chính cho sự bùng nổ mua sắm trực tuyến Đông Nam Á.

 

Người dân bắt đầu quen lên sàn điện tử mua hàng thiết yếu

Làn sóng dịch bệnh thứ 4 kết hợp với sự kiện mua sắm 6/6 khiến doanh thu thương mại điện tử tăng trưởng mạnh.

 

Vải Bắc Giang vào vụ, các sàn thương mại điện tử đồng loạt mở bán

Tính đến ngày 11/6, tổng sản lượng vải thiều Bắc Giang được bán qua các sàn thương mại điện tử Vỏ Sò, Postmart, Sendo và nền tảng Cuccu.vn đã vượt 2.200 tấn, trong đó 2 sàn Postmart và Vỏ Sò đã tiêu thụ được 1.986 tấn.

Chưa vào chính vụ, Postmart và Vỏ Sò đã tiêu thụ 515 tấn vải thiều Bắc Giang

Trong 610 tấn vải thiều Bắc Giang đã được tiêu thụ qua các sàn Vỏ Sò, Postmart, Sendo và Cuccu.vn, sản lượng vải được bán qua 2 sàn thương mại điện tử của các doanh nghiệp bưu chính chiếm tới hơn 84%.

Mua hàng Tiki, Lazada, Shopee tăng cao mùa dịch

Các nền tảng thương mại điện tử đều ghi nhận mức tăng trưởng trong mùa dịch, trong đó chủ yếu có mặt hàng thiết yếu, chăm sóc sức khoẻ, điện tử...

Tổng giám đốc phụ trách LazMall của Lazada từ chức

Bà Jessica Liu, tổng giám đốc phụ trách LazMall của Lazada Group đã tuyên bố rời tập đoàn.

Sản phẩm phòng dịch giảm giá mạnh trên kênh online

Khi người dân ở nhà nhiều hơn, các sản phẩm phòng dịch được vận chuyển tận tay, với giá bán có khi giảm một nửa.

Facebook mất lợi thế, nhà bán dịch chuyển sang thương mại điện tử

Khi Facebook mất lợi thế từ việc hiển thị quảng cáo, các nhà bán hàng bắt đầu nghĩ đến các phương án khác để bảo đảm doanh thu.

Bùng nổ gian hàng nước ngoài trên sàn thương mại điện tử Việt

Sự nở rộ của các gian hàng nước ngoài trên các sàn thương mại điện tử Việt Nam tạo điều kiện cho người tiêu dùng dễ dàng mua hàng quốc tế nhưng cũng nảy sinh nhiều bất cập.

Thương mại điện tử Việt đuối sức trước đối thủ ngoại?

Dựa trên một vài thống kê, Shopee vượt khá xa so với các đối thủ còn lại, Tiki đang đấu ngang ngửa với Lazada, riêng Sendo tụt lại trong top 4.

3 xu hướng chính của thương mại điện tử Việt Nam năm 2021

Những đổi mới của ngành thương mại điện tử tại Việt Nam năm 2021 sẽ tập trung chủ yếu vào các lĩnh vực thanh toán, cung ứng hậu cần và kỹ thuật số.

Người dân Sài Gòn chuyển sang sắm Tết online

Từ mâm cỗ cúng đến quần áo và vật dụng trong nhà, nhiều người dân ở TP.HCM đều ngồi tại nhà đặt hàng qua mạng.

Người dân Sài Gòn chuyển sang sắm Tết online

Từ mâm cỗ cúng đến quần áo và vật dụng trong nhà, nhiều người dân ở TP.HCM đều ngồi tại nhà đặt hàng qua mạng.

Tiki, Lazada, Shopee tất bật chuẩn bị đợt mua sắm Tết

Chuẩn bị cho đợt mua sắm cuối cùng của năm, tất cả các nền tảng thương mại điện tử lớn đều tăng cường hàng hoá, tối ưu kho vận, thậm chí giao hàng xuyên Tết.

Học sinh Quảng Trị nhận hơn 20.000 cuốn sách từ ‘Góp sách ươm mơ’

Ngày 5/1/2021, Lazada Việt Nam và các đối tác đã tặng hơn 20.000 cuốn sách, 2.000 cuốn vở, 11.000 dụng cụ học tập và 200 ba lô cho đại diện 10 trường tiểu học và trung học cơ sở tại TP Đông Hà và huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị.

Lazada công bố giải thưởng Lazada Brand Awards, vinh danh 12 thương hiệu đối tác nổi bật trong năm 2020

Vừa qua, Lazada Việt Nam công bố và trao giải Lazada Brand Awards cho 12 thương hiệu nổi bật trong năm 2020, bao gồm: Xiaomi, Abbott, Adidas, Kiehl’s, La Roche-Posay, Samsung, TCL, Tefal, Unilever, GUMAC, JBL và Lock&Lock. 

Lazada Brand Awards vinh danh 12 thương hiệu đối tác nổi bật năm 2020

Ngày 21 - 22/12, Lazada Việt Nam công bố và trao giải Lazada Brand Awards cho 12 thương hiệu đối tác nổi bật trong năm 2020.