MoMo

Cập nhập tin tức MoMo

Sếp MoMo: “Nếu App chỉ để thanh toán thì sẽ khó phát triển tại Việt Nam”

Ông Nguyễn Bá Diệp, đồng sáng lập MoMo chia sẻ, nếu một ứng dụng chỉ để thanh toán thì sẽ khó phát triển ở thị trường Việt Nam mà đó phải là một siêu ứng dụng cung cấp đa nền tảng, đa dịch vụ.

Trao công cụ cho doanh nghiệp để thúc đẩy thanh toán không tiền mặt

Bằng cách trao giải pháp quản lý cho doanh nghiệp, công ty fintech đã góp phần lớn trong chủ trương thanh toán không tiền mặt tại Việt Nam.

Mô hình căn-tin không tiền mặt tại TP.HCM

Căn-tin Trường ĐH Quốc tế - ĐHQG TP.HCM đang giao dịch hoàn toàn bằng cách quét mã QR Code, thay cho phương thức tiền mặt truyền thống.

Công ty fintech kéo khách vài tháng bằng công ty truyền thống phát triển 10 năm

Nhờ sự tiện lợi của công nghệ, công ty fintech thu hút được lượng khách hàng vượt hơn công ty truyền thống xây dựng trong 10 năm.

Sếp MoMo: “Ứng dụng AI phục vụ cả những người bình thường, không biết về công nghệ”

Ông Đặng Hoàng Vũ, Giám đốc AI của MoMo chia sẻ, muốn ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để phục vụ những người không cần hiểu về công nghệ, nhưng vẫn có thể hưởng được lợi ích từ AI.

Starbucks cho thanh toán bằng MoMo

Hợp tác của hai thương hiệu lớn giúp đẩy nhanh quá trình thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam.

Bespin Global Việt Nam, THT Development, MoMo phát triển nền tảng thành phố thông minh

Ngày 29/8, Bespin Global Việt Nam, đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với THT Development (Daewoo E&C) và MoMo nhằm thúc đẩy hợp tác trên lĩnh vực vận hành và quản lý thành phố thông minh.

Lại mạo danh MoMo, VP Bank để lừa đảo người dùng

Kẻ lừa đảo mạo danh thương hiệu các ngân hàng như VP Bank, SHB, ACB, TPB và cả MoMo để phục vụ mục đích xấu.

 

Giả mạo MoMo, gửi email tặng tiền để chiếm đoạt ví điện tử

Kẻ xấu mạo danh MoMo, thông báo người dùng nhận được một khoản tiền, sau đó chiếm đoạt ví của người sử dụng.

Gần 30 doanh nghiệp xây dựng ứng dụng mini trên MoMo

MoMo triển khai mô hình mini app, xây dựng các ứng dụng nhỏ trên nền tảng này, nhằm giúp đối tác tiết kiệm chi phí và tăng tốc chuyển đổi số.

MoMo mua 49% cổ phần một công ty chứng khoán

Công ty sở hữu ví MoMo mua lại cổ phần lớn công ty chứng khoán trong bối cảnh tuần trước Finhay cũng có động thái tương tự.

MoMo sắp mở trung tâm công nghệ tại Đà Nẵng

Sau TP.HCM và Hà Nội, Đà Nẵng được MoMo chọn làm “cứ địa công nghệ” tiếp theo để phát triển nguồn nhân lực.

 

Hai chiêu thức lừa đảo mới nhắm đến người dùng MoMo

Hành vi mạo danh ví MoMo đã khá phổ biến, song hình thức lừa đảo quét mã QR để lấy tiền trong ví còn mới mẻ.

Kỳ lân MoMo cán mốc 10 triệu người dùng tài chính, bảo hiểm số

MoMo hiện là startup kỳ lân (startup công nghệ định giá hơn 1 tỷ USD) thứ 3 của Việt Nam sau VNG và VNPAY.

90% nhu cầu tài chính cá nhân của người Việt có thể thực hiện trên smartphone

Hầu hết các dịch vụ vay tiêu dùng, bảo hiểm, đầu tư tài chính... của người dùng đều đã có thể thực hiện thông qua điện thoại di động.

Doanh nghiệp fintech bước đi dò dẫm vì sợ 'chạm vạch' pháp lý

Fintech đang phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam, song các công ty lớn vẫn mong chờ hành lang pháp lý rõ ràng để phát triển mạnh hơn.

Sếp MoMo: "Bảo vệ tài sản cá nhân trong môi trường số ngày càng quan trọng"

Đối diện với các mối nguy khi giao dịch trên mạng, ngoài việc nâng cao ý thức người dùng, các bên cung cấp dịch vụ phải bảo đảm an toàn hệ thống, tăng cường công nghệ để bảo vệ khách hàng.

Cú bắt tay của Gojek và MoMo có gì đặc biệt?

Đầu năm 2022 người dùng công nghệ chứng kiến màn hợp tác giữa Gojek và MoMo, hứa hẹn mang đến trải nghiệm dịch vụ ưu việt hơn cho người dùng trong thời gian tới.

Thanh toán kỹ thuật số tăng mạnh trong hai tháng đầu năm

Nhờ trùng vào dịp lễ Tết và mở cửa du lịch, số lượng giao dịch - chủ yếu là thanh toán kỹ thuật số - tăng trưởng mạnh trong hai tháng đầu năm 2022.

Thấy gì sau cú bắt tay của MoMo và Gojek Việt Nam?

Cú bắt tay của hai ông lớn cho thấy chiến lược mới của Gojek trong việc mở rộng hệ sinh thái số, đồng thời mở ra cơ hội hợp tác khu vực của MoMo.