momo

Cập nhập tin tức momo

Xu hướng xây dựng nền tảng mở "cho người Việt, vì người Việt"

Tiki vừa chính thức công bố mục tiêu "vì người Việt", sau khi các nền tảng trước đó như Be Group, MoMo đã làm tương tự.

Nhà đầu tư thung lũng Silicon “đổ tiền” vào Fintech Việt Nam

Việc các nhà đầu tư nước ngoài rót tiền vào một start-up tài chính trong nước cho thấy sức hấp dẫn cũng như sự phát triển mạnh mẽ của thị trường công nghệ tài chính (Fintech) tại Việt Nam.

Nhiều đơn vị nhận bằng khen về thanh toán dịch vụ công

Payoo, MoMo, NAPAS, Ngân Lượng,… nhận bằng khen từ Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng.

Cơ hội nào cho ứng dụng thanh toán qua mạng xã hội tại Việt Nam?

Thanh toán trên mạng xã hội (Social Payment) có tiềm năng rất lớn, do lượng người dùng áp đảo tại Việt Nam. Tuy nhiên để thu hút lượng người dùng này trong bối cảnh hiện nay không hề dễ dàng.

Cơ hội nào cho ứng dụng thanh toán qua mạng xã hội tại Việt Nam?

Thanh toán trên mạng xã hội (Social Payment) có tiềm năng rất lớn, do lượng người dùng áp đảo tại Việt Nam. Tuy nhiên để thu hút lượng người dùng này trong bối cảnh hiện nay không hề dễ dàng.

Cẩn trọng về độc quyền thanh toán trực tuyến

Phương thức thanh toán trực tuyến đang ngày càng phổ biến và trở thành một xu hướng tiêu dùng mới trong thời đại công nghệ.

Cấu trúc thị trường thanh toán trực tuyến hiện tại được hình thành do cạnh tranh

Khi mức độ gắn bó của người sử dụng thấp, các công ty phải cố gắng tìm kiếm và duy trì người dùng thông qua các chiến lược cạnh tranh khác nhau.

Thiệt hại lên tới 45%, VieON kiện MoMo ra toà

Đại diện VieON cho biết, họ đã nộp đơn kiện MoMo ra toà từ ngày 11/9 và đang chờ thụ lý, nguyên nhân do việc MoMo đơn phương chấm dứt hợp đồng khiến 45%  khách hàng của họ rời bỏ dịch vụ.

Grab, MoMo đang 'lấn sân' sang thị trường TMĐT Việt Nam

Grab và MoMo đều là những tên tuổi quen thuộc nhưng khá mới mẻ khi tham gia vào thương mại điện tử tại Việt Nam gần đây.

Grab, MoMo đang 'lấn sân' sang thị trường TMĐT Việt Nam

Grab và MoMo đều là những tên tuổi quen thuộc nhưng khá mới mẻ khi tham gia vào thương mại điện tử tại Việt Nam gần đây.

Thanh toán không tiền mặt tăng mạnh nhờ quyết tâm của Chính phủ

Các chính sách quyết liệt của chính phủ, kết hợp với sự nở rộ của hệ thống thanh toán đã thúc đẩy mạnh mẽ thanh toán không dùng tiền mặt.

Hầu hết dịch vụ công trực tuyến Khánh Hoà được thanh toán qua ví điện tử

Hơn 75% phí/lệ phí thanh toán các dịch vụ công trực tuyến tại Khánh Hòa được thực hiện qua ví điện tử MoMo.

Doanh nghiệp 'Make in Vietnam' bắt tay nhau thúc đẩy thanh toán phi tiền mặt

Công ty fintech và công ty gọi xe "Make in Vietnam" bắt tay nhau, góp phần gia tăng thói quen không dùng tiền mặt tại Việt Nam.

Tài khoản ví điện tử chưa xác thực sẽ bị tạm khóa từ hôm nay

Người dùng ví điện tử phải xác thực thông tin cá nhân. Các đơn vị vận hành ví điện tử sẽ buộc phải tạm khóa đối với những tài khoản chưa xác thực.   

Tài khoản ví điện tử chưa xác thực sẽ bị tạm khóa từ hôm nay

Người dùng ví điện tử phải xác thực thông tin cá nhân. Các đơn vị vận hành ví điện tử sẽ buộc phải tạm khóa đối với những tài khoản chưa xác thực. 

 

Nhiều công ty công nghệ Việt Nam lọt top nơi làm việc tốt nhất châu Á

VNG, MoMo, CMC, Lazada Việt Nam, Oracle Việt Nam nằm trong số các công ty có nơi làm việc tốt nhất châu Á.

Chạy đua ví điện tử: Khuyến mãi thôi chưa đủ

Mải mê “đốt tiền” vào các chương trình khuyến mãi rõ ràng không phải nước đi bền vững. Vậy chiến lược nào dành cho các ví điện tử để tăng trưởng đường dài?

Chạy đua ví điện tử: Khuyến mãi thôi chưa đủ

Mải mê “đốt tiền” vào các chương trình khuyến mãi rõ ràng không phải nước đi bền vững. Vậy chiến lược nào dành cho các ví điện tử để tăng trưởng đường dài?

Công nghệ chết người biến sao Hàn thành nạn nhân 'phòng chat tình dục'

 - Một phóng viên đã tiết lộ cách thức khiến hàng loạt thần tượng nữ trở thành nạn nhân của phòng chat thứ N. 

Nhu cầu dùng ví điện tử tăng, khuyến mại vẫn là yếu tố thúc đẩy người sử dụng

Khảo sát cho thấy nhu cầu sử dụng ví điện tử đang tăng, chủ yếu dùng vào việc nạp thẻ điện thoại, đóng tiền điện nước, gọi xe,... Trong đó, khuyến mại là một yếu tố quan trọng giúp giữ chân người dùng.