mua sắm trực tuyến

Cập nhập tin tức mua sắm trực tuyến

2 lý do hàng đầu khiến mua sắm trực tuyến hấp dẫn người dùng

Bên cạnh sự tiện lợi và ưu đãi mà các sàn thương mại điện tử liên tục triển khai, việc được đáp ứng nhu cầu thông qua không gian mua sắm thông minh và hoạt động hậu mãi đã khiến người dùng ngày càng yêu thích mua sắm trực tuyến.

Kênh livestream Lazada ngày càng hút khách

Lazada Việt Nam vừa công bố các số liệu trong quý III/2020 (từ ngày 1/07 - 30/9/2020), cho thấy số lượng người tiêu dùng mua sắm thông qua kênh livestream LazLive trên ứng dụng Lazada tăng mạnh.

Cú săn sale khó đỡ: Mua sợi chun buộc tóc 1 nghìn đồng cho con

Mua sắm online không những tiện vì nắng không tới mặt, mưa chẳng tới đầu mà còn rẻ, ngay cả cái dây buộc tóc chỉ 1.000 đồng cũng đặt trên mạng.

Ra mắt 2 ứng dụng quản trị trải nghiệm khách hàng tiện lợi

OnCustomer - nền tảng giao tiếp khách hàng đa kênh vừa ra mắt OnCustomer Live và OnCustomer Webbot - 2 ứng dụng giúp doanh nghiệp bứt phá trong quản trị trải nghiệm khách hàng và tăng tỷ lệ bán hàng.

Người Việt cởi mở với mua sắm trực tuyến

Người Việt gia tăng mua sắm trên mạng và sẵn sàng thay đổi nhà bán hàng hay thương hiệu cho phù hợp nhu cầu.

Ưu đãi đặc quyền cho thẻ tín dụng VPBank - Shopee

Ngày 28/9, VPBank hợp tác với Shopee và Visa ra mắt thẻ tín dụng đồng thương hiệu VPBank - Shopee với ý tưởng giúp người dùng tận hưởng niềm vui mua sắm trực tuyến.

Hà Nội đặt mục tiêu 55% dân số mua sắm trực tuyến vào năm 2025

Thành phố Hà Nội đặt ra nhiều mục tiêu tăng trưởng cả về quy mô thị trường, hạ tầng dịch vụ và nguồn nhân lực chất lượng cao phục vụ cho sự phát triển TMĐT trên địa bàn thành phố trong 5 năm tới.

Coi chừng dính bẫy 'mua thỏa thuê, tiền về đầy ví'

Những lời mời mua hàng khuyến mãi, giảm giá thường khiến chị em rung rinh và tăng kích thích mua sắm. Dịch vụ mua hàng được hoàn tiền, mời nhiều người tham gia cùng mua hàng còn thêm phần hoa hồng khiến chị em… đổ gục thật sự.

Bán 100 tivi trong 30 phút, 14.000 đôi giày/ngày

Bán 100 Tivi trong 30 phút, 24 tấn sữa bột và 14.000 đôi giày trong 1 ngày, nhu cầu mua sắm online của Việt tăng mạnh trong mùa dịch.

Shopee nâng cao năng lực hậu cần hỗ trợ nhà bán hàng

Các nền tảng thương mại điện tử đẩy mạnh gia tăng năng lực kho bãi và hậu cần, nhằm hỗ trợ các thương hiệu và nhà bán hàng tại Việt Nam, tạo lợi thế cạnh tranh vào giai đoạn mua sắm bùng nổ cuối năm. 

Những dòng thẻ độc đáo ghi dấu ấn tiên phong của VIB

VIB luôn thể hiện sự “đi đầu” trên thị trường thẻ nhờ ứng dụng những công nghệ hiện đại, liên tục giới thiệu những dòng thẻ mới "nhắm trúng" từng nhu cầu riêng biệt của người dùng. 

Siêu ưu đãi dòng sữa Enfagrow A+ trên Shopee

Từ 9 - 11/8/2020 Mead Johnson Nutrition Vietnam và Shopee hợp tác thực hiện chương trình “siêu ưu đãi” cho Enfagrow A+ với phiếu quà tặng, ưu đãi và phiếu giảm giá độc quyền.

7 xu hướng mua sắm nổi bật sau lễ hội ‘Sale hè rực rỡ’ trên Lazada

Lễ hội mua sắm “Sale hè rực rỡ” của nền tảng TMĐT Lazada diễn ra từ 18-22/6/2020 đã khép lại với nhiều trải nghiệm thú vị cho người tiêu dùng, nhà bán hàng và các thương hiệu.

Facebook: 'Xu hướng mua sắm qua mạng tại Đông Nam Á sẽ tiếp diễn'

Theo nghiên cứu từ hãng tư vấn Bain & Company và Facebook, người tiêu dùng khu vực Đông Nam Á có xu hướng tiếp tục mua sắm hàng tạp hóa và hàng thiết yếu qua mạng kể cả khi hết dịch.  

Facebook: "Xu hướng mua sắm qua mạng tại Đông Nam Á sẽ tiếp diễn"

Theo nghiên cứu từ hãng tư vấn Bain & Company và Facebook, người tiêu dùng khu vực Đông Nam Á có xu hướng tiếp tục mua sắm hàng tạp hóa và hàng thiết yếu qua mạng kể cả khi hết dịch.

 

Thương mại điện tử châu Á bùng nổ vì dịch bệnh

Các nhà bán lẻ thương mại điện tử khắp châu Á ghi nhận tăng trưởng doanh thu bùng nổ trong thời kỳ dịch bệnh do người tiêu dùng phải ở nhà do lệnh phong tỏa.  

Thương mại điện tử châu Á bùng nổ vì dịch bệnh

Các nhà bán lẻ thương mại điện tử khắp châu Á ghi nhận tăng trưởng doanh thu bùng nổ trong thời kỳ dịch bệnh do người tiêu dùng phải ở nhà do lệnh phong tỏa.

 

Vừa mua hàng đã đổi ý, khách Trung Quốc bị cấm mua hàng… 980 năm

Một khách hàng ở Trung Quốc đã bị trang web bán hàng online Taobao cấm cửa gần 1.000 năm chỉ vì anh này vừa mua một chiếc đồng hồ đắt tiền đã đòi trả hàng hoàn tiền.

Mua sắm trực tuyến vẫn là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng

Theo chia sẻ của một số nhà bán lẻ cùng khảo sát thị trường, nhiều người đã hình thành thói quen mua sắm trực tuyến và sẽ tiếp tục duy trì thói quen này trong thời gian dài tới khi dịch Covid-19 vẫn chưa có hồi kết.

Việt Nam đặt mục tiêu phát triển TMĐT đứng Top 3 ASEAN năm 2025

Một mục tiêu của Kế hoạch tổng thể phát triển thương mại điện tử (TMĐT) quốc gia giai đoạn 2021 – 2025 là đưa Việt Nam trở thành quốc gia có thị trường TMĐT phát triển thuộc nhóm 3 nước dẫn đầu khu vực ASEAN.