mua sắm trực tuyến

Cập nhập tin tức mua sắm trực tuyến

Shopee, Lazada, Zalora, Tiki, Sendo có tên trong Top 10 ứng dụng thương mại điện tử có lượng người dùng cao nhất ASEAN

ictnews Theo báo cáo thương mại điện tử ASEAN quý III/2019 vừa được iPrice công bố, Shopee, Lazada, Zalora, Tiki và Sendo cùng có tên trong Top 10 ứng dụng thương mại điện tử có lượng người dùng cao nhất khu vực Đông Nam Á (ASEAN).

Oline Friday 2019, lập Gian hàng Quốc gia Việt Nam trên mạng

 Ngày mua sắm trực tuyến lớn nhất Việt Nam diễn ra ngày 06/12, quy tụ hơn 1.000 thương hiệu với 50.000 mặt hàng giảm giá đến 70% và dự kiến hơn 2.500 tỉ đồng được giao dịch trong ngày.

Khách hàng Shopee may mắn nhận xế Hyundai Accent

Shopee 11.11 Siêu Sale ghi nhận nhiều kết quả ấn tượng với 70 triệu sản phẩm được bán ra, tổng đơn hàng trong 1 giờ đầu tiên tăng gấp 3 lần, quay số tìm ra chủ nhân may mắn sở hữu xế xịn Hyundai Accent 1.4 AT.

Nghiện mua sắm trực tuyến có thể dấu hiệu của chứng bệnh tâm thần

Các nhà khoa học đang tranh luận về vấn đề đưa chứng nghiện mua sắm online thành một loại bệnh riêng biệt bởi nó gây ra nhiều tác động cho tâm lý của mọi người.

70 triệu sản phẩm được bán ra trong sự kiện mua sắm online “Shopee 11.11 Siêu Sale” năm nay

ictnews Theo ghi nhận của Shopee, nền tảng thương mại điện tử khu vực ASEAN và Đài Loan, trong sự kiện mua sắm “Shopee 11.11 Siêu Sale” 2019, đã có 70 triệu sản phẩm được bán ra trong ngày 11/11 vừa qua.

iPrice nói gì về phản bác của Tiki với "Bản đồ Thương mại điện tử Việt Nam" quý III/2019?

ictnews Trước phản ứng của Tiki về tính chính xác của số liệu trong “Bản đồ thương mại điện tử Việt Nam” quý III/2019, iPrice cho biết báo cáo này chưa thể mang lại cái nhìn đầy đủ nhất về hoạt động kinh doanh của từng đơn vị mà hướng đến cung cấp bức tranh toàn cảnh thị trường.

Ra mắt nền tảng ShopUS.vn giúp người dùng Việt Nam, Indonesia mua hàng từ Mỹ qua Amazon, eBay

ictnews ShopUS.vn, cổng mua sắm trực tuyến xuyên biên giới đa quốc gia thuộc Boxme Global vừa chính thức ra mắt thị trường Việt Nam và Indonesia. Hiện tại, trên ShopUS.vn cho phép mua hơn 700 triệu sản phẩm tại Mỹ tại 2 sàn thương mại điện tử Amazon và eBay.

Khởi động chương trình ưu đãi mua sắm online “Shopee 11.11 Siêu Sale” 2019

ictnews Sự kiện “Shopee 11.11 Siêu Sale” năm nay vừa được Shopee chính thức khởi động tại 7 thị trường trên toàn khu vực trong đó có Việt Nam, với sự tham gia của hàng triệu đối tác là Nhà bán hàng, Thương hiệu hàng đầu.

Shopee, Sendo, Thế Giới Di Động dẫn đầu về lượng truy cập website thương mại điện tử quý III/2019

ictnews Theo Bản đồ Thương mại điện tử Việt Nam do iPrice Group thực hiện, 3 doanh nghiệp thương mại điện tử có lượng truy cập vào website cao nhất tại Việt Nam trong quý III/2019 lần lượt là Shopee, Sendo và Thế Giới Di Động.

Vài lần nhấn phím điện thoại, 172 triệu 'bốc hơi'

Những năm gần đây, việc mua sắm trực tuyến trên mạng trở nên phổ biến và rất tiện lợi cho người tiêu dùng, thông qua các website hoặc mạng xã hội như: Zalo, Facebook, Instagram...

VSEC: Nhiều trang thương mại điện tử Việt vẫn có lỗ hổng bảo mật nguy hiểm, gây mất dữ liệu người dùng

ictnews Dù nhận định các doanh nghiệp thương mại điện tử (TMĐT) đã chú trọng hơn đến bảo mật dữ liệu, song chuyên gia Công ty VSEC cũng cho rằng, do thiếu hụt nhân sự chuyên môn cao nên nhiều website TMĐT vẫn tồn tại các lỗ hổng bảo mật nguy hiểm dẫn tới mất mát dữ liệu người dùng.

Doanh thu thương mại điện tử Việt Nam đạt hơn 8 tỉ USD, tăng trưởng 30%

ictnews Theo số liệu từ Sách trắng thương mại điện tử Việt Nam 2019, quy mô thị trường thương mại điện tử bán lẻ - B2C (bao gồm cả hàng hóa và dịch vụ) của Việt Nam năm 2018 ước đạt 8,06 tỷ USD, tăng 30% so với năm 2017.

FWD - ‘dám khác biệt’ để thay đổi cảm nhận về bảo hiểm

Với chiến lược ưu tiên công nghệ số và tinh thần “dám khác biệt”, Bảo hiểm FWD đã và đang tạo ra một luồng gió mới cho thị trường bảo hiểm Việt Nam với những đột phá mới mẻ nhằm “thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm”.

Số đơn hàng trên Shopee trong sự kiện “9.9 Ngày Siêu Mua Sắm” 2019 tăng gấp 3 lần năm ngoái

ictnews Thông tin về kết quả của sự kiện ưu đãi mua sắm lớn nhất năm “9.9 Ngày Siêu Mua Sắm”, Shopee cho biết, trong sự kiện năm nay, số đơn đặt hàng tăng gấp 3 lần so với năm 2018. Vào thời gian cao điểm, đã có 187.606 sản phẩm được bán ra trong vòng 1 phút.

Shopee 9.9 Ngày Siêu Mua Sắm 2019 vượt 3 lần kỷ lục năm 2018

Sự kiện Shopee 9.9 Ngày Siêu Mua Sắm khép lại với số đơn đặt hàng tăng gấp 3 lần so với năm 2018, 187.606 sản phẩm bán ra trong 1 phút cùng hơn 113 triệu ưu đãi từ tất cả các ngành hàng.

‘Đếm ngược’ đến ngày 9.9 - sự kiện mua sắm lớn nhất năm của Shopee

Shopee khởi động chương trình ưu đãi mua sắm quen thuộc hàng năm mang tên 9.9 Ngày Siêu mua sắm với các chương trình miễn phí giao hàng, giờ “vàng” lắc xu, trúng voucher lên đến 9.999.999 triệu đồng.

Shopee khởi động sự kiện ưu đãi mua sắm lớn nhất năm “9.9 Ngày Siêu Mua Sắm”

ictnews Shopee vừa công bố khởi động chương trình ưu đãi mua sắm quen thuộc hàng năm mang tên “9.9 Ngày Siêu Mua Sắm”. Đây là hoạt động tiếp nối sau sự kiện Shopee chính thức giới thiệu Đại sứ thương hiệu mới - Siêu sao bóng đá toàn cầu Cristiano Ronaldo.

Đây là tất cả những công nghệ Trung Quốc khao khát nhất từ Mỹ

Trong khi Trung Quốc đang phụ thuộc lớn vào chip và phần mềm từ Mỹ, quốc gia này đang vượt qua Mỹ trong các ứng dụng công nghệ như trí tuệ nhân tạo, mạng xã hội và mua sắm trực tuyến.

Bị giao hàng chậm nhất nhì khu vực, người Việt vẫn hài lòng

Trung bình người Việt mất 5,6 ngày để nhận được hàng khi mua sắm trực tuyến và các đơn hàng trung bình bị giao trễ tới 24 giờ.

Người Việt chi bao nhiêu tiền để mua sắm trực tuyến?

Gần 70% trong số 1.050 người được hỏi chi trên 300.000 đồng mỗi tháng để mua sắm trực tuyến.