ô tô nhập khẩu

Cập nhập tin tức ô tô nhập khẩu

Ô tô Trung Quốc giá rẻ đổ về Việt Nam: Những cú ồn ào rồi tắt lịm

Mặc dù doanh số bán rất thấp nhưng ô tô Trung Quốc vẫn không từ bỏ quyết tâm thâm nhập thị trường Việt Nam. Các mẫu xe mới từ Trung Quốc gần đây liên tiếp được nhập về Việt Nam và gây được sự chú ý nhất định.

Cơ hội cuối cho ô tô Việt, chờ thời điểm mua xe nội địa giá rẻ

Ngành công nghiệp ô tô Việt Nam đứng trước “cơ hội cuối cùng”. Song, giá xe cao đang là một lực cản để thị trường ô tô trở nên hấp dẫn hơn với các nhà đầu tư.

Sắp hết ưu đãi lo giá ô tô tăng giá, cuối năm rủ nhau mua xế hộp

Thị trường ô tô đang hồi phục, mặc dù chưa thể bằng so với cùng kỳ năm ngoái, nhưng nhu cầu cả xe mới lẫn xe cũ đều tăng nhanh và giá cũng rục rịch tăng.

Ông chủ buôn siêu xe đắt đỏ nhất Việt Nam giã từ cuộc chơi

Để sở hữu một chiếc xe siêu sang, đại gia Việt phải chi hàng chục tỷ đồng tiền thuế phí. Thuế phí gấp từ 3-4 lần giá xe nhập khẩu khiến dung lượng thị trường bị thu hẹp. Kỳ vọng về thị trường tiềm năng “tan thành mây khói”.

Ô tô vẫn còn hàng tồn từ 2018, ế bán mãi không hết

Dù nhu cầu về ô tô cuối năm đang tăng lên nhưng doanh số bán vẫn kém xa so với cùng kỳ năm ngoái. Chưa kể, lượng ô tô tồn kho vẫn lớn. Nhiều mẫu xe không chỉ còn hàng tồn của năm 2019 mà cả của năm 2018.

Công nghiệp hỗ trợ cho ô tô: Vẫn dang dở câu hỏi quy mô thị trường

Bối cảnh mới mang đến cơ hội lớn. Nếu chúng ta quyết tâm sẽ phát triển được ngành công nghiệp ô tô. Bỏ lỡ cơ hội này, tương lai Việt Nam sẽ trở thành thị trường nhập khẩu ô tô.

Ôtô đắt gấp 2-3 lần thế giới, 7 năm không ăn tiêu đủ mua xe 400 triệu

Doanh số thấp, lại có nhiều doanh nghiệp được vinh danh đóng góp lớn cho ngân sách cũng có nghĩa là giá ô tô sẽ còn cao ngất ngưởng. Giấc mơ ô tô giá rẻ của người Việt chưa biết đến khi nào mới thành hiện thực.

Ô tô nhập giá rẻ tràn về, xe nội tăng bán ra: Cuối năm giá giảm tiếp

Ô tô nhập khẩu đang tăng tốc về Việt Nam, trong khi đó, ô tô sản xuất lắp ráp trong nước cũng tăng công suất. Nguồn cung lớn, liệu giá ô tô có tiếp tục giảm?

Trước lãi 50 tỷ, nay nhặt mấy trăm triệu: Dân buôn ô tô khốn đốn

Nửa đầu năm 2020, dịch Covid-19 hoành hành, kinh doanh ô tô gặp nhiều khó khăn. Nhu cầu giảm, tồn kho lớn, khiến doanh thu và lợi nhuận giảm mạnh bất chấp đại hạ giá và hưởng ưu đãi lệ phí trước bạ.

Năm mẫu xe nhập từ Indonesia "hot" nhất tại thị trường Việt

Indonesia là quốc gia mà Việt Nam nhập khẩu xe nhiều thứ hai, sau Thái Lan. Tuy nhiên, khoảng cách giữa hai quốc gia này ngày càng nhỏ.

Ôtô nhập khẩu chuyển về Việt Nam lắp ráp, ngược dòng đón ưu đãi lớn

Dù nhập khẩu ô tô từ ASEAN về phân phối đang có lợi thế hơn so với lắp ráp trong nước do chi phí thấp, nhưng nhiều mẫu ô tô lại chuyển từ nhập khẩu nguyên chiếc sang lắp ráp trong nước.

Tồn kho chục ngàn chiếc, ô tô chỉ còn nước giảm giá tháo hàng

Dù giá ô tô trong nước bị đại lý đẩy lên ngay sau khi quyết định giảm 50% lệ phí trước bạ có hiệu lực nhưng giá hầu hết mẫu xe “nội” vẫn thấp hơn cả chục đến hàng trăm triệu đồng so với công bố.

Mazda CX-5 máy dầu có thể sẽ bị khai tử tại Mỹ

Một số người đã nhận định Mazda CX-5 bản máy dầu tại Mỹ không tiết kiệm nhiên liệu và có giá bán cao nên nhiều khả năng sẽ bị khai tử.

Giảm phí trước bạ ô tô: Nhà nước bớt thu, dân buôn tăng giá

Khi người mua được giảm 50% lệ phí trước bạ từ Chính phủ cũng là lúc các DN và đại lý ô tô đồng loạt điều chỉnh giá bán, giảm khuyến mãi. Nhiều mẫu xe giá đã tăng thêm 10 triệu đồng.

Thái Lan, Indonesia đẩy hàng tồn, ô tô giá rẻ tràn sang Việt Nam

Nhiều doanh nghiệp ô tô tại Thái Lan và Indonesia đã đề xuất với Chính phủ các nước này những giải pháp để đẩy mạnh xuất khẩu ô tô. Sắp tới ô tô giá rẻ có tràn vào Việt Nam?

Mười năm liên tục giảm thuế, thời chơi xe BMW, Mercedes giá rẻ

Ô tô nhập khẩu nguyên chiếc từ Liên minh châu Âu (EU) sẽ được giảm thuế về 0% theo cam kết EVFT. Người tiêu dùng Việt Nam liệu có cơ hội được mua xe sang giá rẻ?

Từ 1/8, người Việt sẽ được mua ô tô nhập châu Âu giá rẻ

Với việc áp dụng ngay các điều khoản của Hiệp định EVFTA, người Việt có thể được mua nhiều loại hàng hóa từ EU không thuế hoặc được giảm thuế ngay từ khi Hiệp định có hiệu lực ngày 1/8.

Hãng xe chuyển từ "tay buôn" sang lắp ráp: Kỳ vọng giá xe giảm sâu?

(Dân trí) - Việc Chính phủ đưa ra hàng loạt chính sách ưu đãi cho xe lắp ráp trong nước khiến nhiều mẫu xe nhập lên kế hoạch lắp ráp tại Việt Nam. Tín hiệu mừng cho ngành ô tô và là cơ hội giảm giá xe sắp tới?

Tồn kho hàng chục nghìn chiếc, ô tô đại hạ giá đến Tết sang năm

 Ô tô tồn kho lớn, ước tính lên đến trên 40.000 chiếc. Do còn xe sản xuất từ năm 2019, thậm chí là từ 2018, đến nay vẫn chưa tiêu thụ hết, nhiều doanh nghiệp đang giảm giá khuyến mãi khủng.

Hưởng thuế ưu đãi 0%, ô tô nội vào đợt giảm giá sâu

Ô tô trong nước có điều kiện tiếp tục giảm giá bán, nhờ được hưởng ưu đãi thuế nhập khẩu 0% với linh kiện và nguyên vật liệu sản xuất linh kiện. Ước tính một chiếc xe có thể giảm giá từ 2-5%.