ô tô nhập khẩu

Cập nhập tin tức ô tô nhập khẩu

Thị trường ô tô: Nhiều mẫu mới, người tiêu dùng khó lựa chọn

Trong 2 năm, kể từ khi thuế nhập khẩu ô tô từ các nước ASEAN giảm xuống 0%, rất nhiều hãng ô tô ra mắt các sản phẩm mới.

Ô tô nhập khẩu vào Việt Nam bất ngờ tăng nhiệt hơn 700%

Việt Nam nhập khẩu gần 64.800 chiếc ô tô nguyên chiếc các loại, gấp hơn 700% so với cùng kỳ, trị giá đạt hơn 1,4 tỉ USD.

Vì sao chỉ 4 trong 8 mẫu xe tân binh có doanh số 'ăn nên, làm ra' tại Việt Nam?

Trong 8 mẫu xe nhập hiện chỉ 4 mẫu xe được xem là thành công tại Việt Nam khi có doanh số cao, tạo được điểm nhấn, số còn lại: "có hay không, không quan trọng" đối với thị trường xe Việt.

Hơn 6.000 ôtô nhập khẩu vào Việt Nam nửa đầu tháng 6/2019

Ô tô nhập khẩu vẫn duy trì số lượng trong nửa đầu tháng 6 này, với 6.019 xe nhập khẩu các loại, trị giá lên tới 135,41 triệu USD.

Ô tô thuế 0% tràn về, Thái, Indo thu lợi tỷ USD nhờ dân Việt

 Xe nhập hưởng thuế 0% ngày càng tràn về nhiều với giá rẻ và số lượng lớn. Việt Nam hứa hẹn là thị trường ô tô lớn, giúp Thái Lan và Indonesia thu về hàng tỷ USD mỗi năm.

Vì sao 20 năm, xe hơi Việt vẫn phải tìm lối ra, không có mẫu xe chiến lược?

Sau hơn 20 năm thực hiện chiến lược phát triển ngành công nghiệp ô tô Việt Nam, đến nay chúng ta vẫn chưa thực sự có ngành ô tô đúng nghĩa, sức cạnh tranh của các doanh nghiệp xe hơi tại Việt Nam kém...

Giảm giá 100 triệu, ô tô nội dìm nhau xuống đáy

Cuối tháng 5 một loạt mẫu xe “hot” lại đua nhau giảm giá. Với mức giảm từ 40 triệu đồng đến hơn 100 triệu đồng so với giá công bố, thị trường ô tô đang trong giai đoạn “đua xuống đáy”.

Ô tô giá rẻ tràn về Việt Nam, cuộc đua thêm khốc liệt

Sắp tới có khá nhiều mẫu ô tô giá rẻ được nhập về thị trường Việt Nam. Xem ra, cuộc cạnh tranh trong phân khúc xe giá rẻ tại nước ta sẽ thêm khốc liệt.

Nhà máy 3 tỷ USD lơ thơ mấy người: Hàng ngàn robot lắp ráp ô tô tự động

Dự báo sức mua ô tô sẽ tăng cao trong nhiều năm tới do thu nhập của người dân không ngừng tăng lên. Thị trường tiềm năng đang thúc đẩy các DN đổ hàng tỷ USD cho sản xuất lắp ráp ô tô, với những nhà máy hiện đại.

Bán rẻ trăm triệu cắt lỗ, khách chê đắt: Dân buôn ô tô cũ khóc ròng

Xe mới thi nhau giảm giá từ sau Tết nguyên đán tới nay khiến dân kinh doanh xe cũ thêm bết bát, bán cắt lỗ nhưng khách vẫn chê đắt, chẳng ai mua.

Ô tô bán tải "mất" giá, hàng loạt "ông lớn" đồng loạt hạ giá xe hơi

Tuần qua, thông tin thị trường xe hơi thu hút sự quan tâm đặc biệt của dư luận là việc hàng loạt ông lớn phải giảm giá xe hơi để cạnh tranh với nhau, cao điểm nhất có xe giảm giá trên 100 triệu đồng.

Hàng loạt mẫu xe hot chuyển từ lắp ráp sang nhập khẩu

 Càng ngày càng có nhiều mẫu ô tô, đặc biệt là các mẫu hot đã được các hãng tái cơ cấu sản xuất, chuyển từ lắp ráp trong nước sang nhập khẩu nguyên chiếc từ các nước ASEAN để hưởng thuế 0%.

Bất ngờ trị giá ô tô nhập khẩu từ Ấn Độ hơn 14 tỷ đồng/xe

Dù không còn vị thế là một trong những thị trường nhập khẩu ôtô lớn của Việt Nam như vài năm trước, nhưng bất ngờ trị giá nhập khẩu ôtô bình quân từ Ấn Độ lại vọt lên ở vị trí số 1 với con số hàng tỷ đồng/xe.

Vì sao giá tính lệ phí trước bạ nhiều mẫu ô tô giảm?

Theo bảng giá tính lệ phí trước bạ ô tô mới vừa được Bộ Tài chính ban hành, nhiều mẫu xe được điều chỉnh giá thấp hơn rất nhiều so với trước.

Mua chiếc ô tô 30 tỷ thuế phí, đại gia Việt ngậm ngùi bỏ siêu xe

Thuế phí cao ngất ngưởng, lại bị đánh chồng lên nhau khiến giá siêu xe, xe siêu sang “trên trời”. Đại gia Việt ngậm ngùi từ bỏ thú chơi tốn kém, mong chờ ngày giá giảm; còn ai vung tiền mua giờ này được nhìn với con mắt kính nể.

Kiếm thêm 4.000 tỷ nhờ ô tô nhập khẩu tăng kỷ lục

Lượng ô tô nhập khẩu bốn tháng đầu năm 2019 về TP.HCM tăng gấp 7 lần so với cùng kỳ năm 2018.

Ô tô Việt phụ thuộc nước ngoài, giá thành cao

Là một trong 4 nước có hoạt động sản xuất, lắp ráp ô tô tương đối phát triển trong khu vực nhưng Việt Nam lại có tỷ lệ nội địa hoá thấp nhất.

Sắp cấm nhập khẩu ô tô tay lái bên phải, xe cũ trên 5 năm?

Các loại phương tiện vận tải có tay lái bên phải; các loại ô tô, sơ mi rơ moóc, xe chở người 4 bánh có gắn động cơ đã qua sử dụng quá 5 năm có thể sẽ bị cấm nhập khẩu về Việt Nam.

Ô tô nhập khẩu tăng gấp 5 lần, vì sao giá chưa giảm?

Lượng ô tô cập cảng vẫn tăng dần đều; trong tháng 4/2019, thị trường Việt Nam đón nhận nguồn cung tăng kỉ lục 502,9% so với năm ngoái, nhưng người dân vẫn phải mua xe với kiểu “bia kèm lạc”.

Năm 2018: Chỉ 4 'ông lớn', 11 mẫu xe đủ điều kiện miễn thuế nhập linh kiện ở Việt Nam

Theo Nghị định 125/2017 của Chính phủ, năm 2018, chỉ những mẫu xe dưới 9 chỗ ngồi trở xuống nào có sản lượng tối thiểu 6.000 chiếc/năm mới được hưởng mức thuế nhập khẩu linh kiện 0% để lắp ráp trong nước.