sữa đậu nành

Cập nhập tin tức sữa đậu nành

Fami Canxi thế hệ mới ghi điểm nhờ lợi thế ‘cứng cáp trăm phần’

Fami Canxi đã ra mắt phiên bản nâng cấp, bổ sung thêm canxi có nguồn gốc từ tảo biển, mang đến những lợi ích tối ưu cho xương thêm cứng cáp.

Công nghệ xay nguyên hạt của Tetra Pak - đột phá ngành thực phẩm và đồ uống

Nhờ công nghệ xay nguyên hạt - Wholesome Soy của Tetra Pak, người tiêu dùng Việt có thể tận hưởng trọn vẹn dinh dưỡng, vị ngon từ các loại hạt nguyên liệu và góp phần bảo vệ môi trường.

Phụ nữ hiện đại ngày càng yêu bản thân để sống cân bằng và hạnh phúc

Phụ nữ hiện đại đang dần học cách học yêu thương bản thân theo cách riêng của họ, khởi đầu bằng việc xây dựng lối sống lành mạnh cùng chế độ dinh dưỡng tốt cho sức khỏe và sắc đẹp.

Fami giữ vững vị trí ‘thương hiệu được chọn mua nhiều nhất’ từ năm 2014

Từ năm 2014, thương hiệu sữa đậu nành Fami của Vinasoy liên tục giữ vững Top 2 thương hiệu sữa và sản phẩm thay thế sữa được chọn mua nhiều nhất tại khu vực nông thôn Việt Nam, theo Báo cáo Vietnam Brand Footprint 2024 của Kantar.

Những điều kiêng kỵ khi uống sữa đậu nành

Sữa đậu nành rất tốt nhưng không phải ai cũng uống được, đặc biệt người mắc ung thư vú, viêm dạ dày, bị gout cần tuyệt đối tránh xa.

Fami tặng phụ nữ Việt cẩm nang sống cân bằng để tự tin tỏa sáng

Sống cân bằng là một hành trình dài, chúng ta không cần cố gò ép bản thân thay đổi lối sống, mà hãy để điều đó diễn ra một cách tự nhiên. Fami tặng phụ nữ Việt cẩm nang sống cân bằng để tự tin tỏa sáng.

Bán sữa đậu nành lãi kỷ lục, đại gia gửi ngân hàng hơn 5.600 tỷ đồng

Doanh nghiệp bán sữa đậu nành ghi nhận lợi nhuận 9 tháng cao kỷ lục 1.535 tỷ đồng, sớm vượt 52% kế hoạch năm và đem hơn 5.600 tỷ đồng gửi ngân hàng lấy lãi.

Fami thay đổi nhận diện mới, nhấn mạnh vai trò dinh dưỡng thực vật

Fami - nhãn hàng sữa đậu nành chủ lực của Vinasoy công bố nhận diện thương hiệu mới cùng thông điệp “Thêm đạm thực vật, thêm cân bằng cuộc sống”.

Sống khỏe với dinh dưỡng thực vật: Tầm nhìn bền vững,nỗ lực ấn tượng của Vinasoy

Vinasoy tập trung nghiên cứu các giải pháp dinh dưỡng thực vật từ đậu nành và khởi xướng chiến dịch “Thêm đạm thực vật để khỏe thật” với mục tiêu xây dựng lối sống khoẻ cho người tiêu dùng Việt.

Veyo Yogurt và Fami đồng hành cùng show thực tế ‘La cà hát ca’

Hướng đến cuộc sống cân bằng, lạc quan, yêu đời, yêu người, nhãn hàng Veyo Yogurt và Fami của Vinasoy trở thành nhà tài trợ của “La cà hát ca” - chương trình truyền hình thực tế kết hợp du lịch trải nghiệm và biểu diễn âm nhạc độc đáo.

Người trẻ ‘sống healthy’ từ những điều đơn giản nhất

Người trẻ khám phá ra bí quyết riêng giúp họ vượt qua thử thách khi theo đuổi lối sống lành mạnh, bắt đầu từ việc ăn uống hàng ngày.

Bí quyết giúp người trẻ theo đuổi lối sống lành mạnh

Thay vì ăn uống tùy ý, nhiều bạn trẻ theo đuổi lối sống lành mạnh. Và thức uống tiện lợi là sản phẩm giúp họ bắt nhịp cuộc sống hiện đại bận rộn mà vẫn dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe.

Sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi nỗ lực chinh phục người dùng trẻ

Diện mạo cá tính, nguyên liệu tự nhiên cùng công nghệ chiết lạnh vô trùng hiện đại Aseptic chính là nhân tố then chốt giúp sữa đậu nành Number1 Soya Canxi nâng cao giá trị, duy trì sức hút lớn với người dùng trẻ.

4 yếu tố giúp Number 1 Soya Canxi ‘được lòng’ người dùng trẻ

Mang hương vị đậu nành thân thuộc, kiểu dáng chai đẹp, phù hợp thị hiếu người tiêu dùng hiện đại, sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi trở thành lựa chọn phù hợp để bổ sung dinh dưỡng mỗi ngày.

Tetra Pak và Vinasoy ‘bắt tay’ đưa công nghệ AR lên vỏ hộp Fami

Tetra Pak và Vinasoy vừa thực hiện một cuộc cách mạng cho trải nghiệm người dùng khi ra mắt công nghệ thực tế tăng cường (AR) trên hộp sữa đậu nành Fami.

Sữa đậu nành đóng chai tiện dụng ‘được lòng’ giới trẻ

Vừa mới ra mắt không lâu, sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi đóng chai mới đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của giới trẻ bởi kiểu dáng chai tiện dụng, dễ dàng sử dụng ở mọi lúc mọi nơi, bổ dưỡng cho cơ thể.

Hành trình đưa sữa đậu nành Việt Nam ‘ghi danh’ thế giới

Từ phân xưởng sản xuất kem, sữa nhiều lần gặp khó khăn tưởng không thể vượt qua, sau 24 năm gây dựng và phát triển, Vinasoy đã tăng trưởng vượt bậc, lọt Top 5 Công ty sữa đậu nành lớn nhất thế giới (theo GlobalData) trong 3 năm liên tiếp.

Giải pháp dinh dưỡng ‘vàng’ chăm sóc trái tim khỏe mạnh

Theo Viện tim mạch Việt Nam, bên cạnh tập luyện thường xuyên, giữ tâm lý thoải mái, làm việc điều độ, nên thay thế thực phẩm nhiều chất béo bão hòa bằng thực phẩm ít năng lượng, giàu dưỡng chất có nguồn gốc thực vật.

1 triệu sản phẩm sữa Fami của Vinasoy tiếp sức 11 tỉnh thành chống dịch

Công ty Sữa đậu nành Việt Nam (Vinasoy) dành 1 triệu hộp sữa Fami (tương đương 4 tỷ đồng) tiếp sức lực lượng tuyến đầu chống dịch và người dân có hoàn cảnh khó khăn ở 11 tỉnh thành đang có số ca nhiễm Covid-19 cao.

Fami Nguyên chất ‘thay áo mới’, người dùng trải nghiệm nhiều điều đầu tiên

Nhãn hàng Fami Nguyên chất (thuộc doanh nghiệp Vinasoy) vừa ra mắt sự kiện “lột xác” đầy thú vị với nhiều điều mới mẻ như bao bì mới, nhiều vị mới và cả thông điệp truyền thông mới.