sữa

Cập nhập tin tức sữa

Vinamilk 16 năm liên tiếp trong danh sách Thương hiệu Quốc gia

Thương hiệu sữa có giá trị thứ 6 toàn cầu - Vinamilk - tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Nutricare 4 năm liên tiếp giữ vị trí ‘Top 10 Công ty thực phẩm uy tín’

Ngày 24/10, Nutricare được Vietnam Report vinh danh “Top 10 Công ty thực phẩm uy tín 2024”. Đây là lần thứ tư liên tiếp Nutricare ghi danh tại bảng xếp hạng này; khẳng định vị thế hàng đầu về giải pháp dinh dưỡng chuyên biệt cho người Việt.

LOF trao 500 thùng sữa hỗ trợ người dân vùng lũ

Công ty CP Sữa Quốc tế LOF đã trao tặng 500 thùng sữa (trị giá 140 triệu đồng) cho Cục Quản lý Xuất nhập cảnh - Bộ Công an để hỗ trợ người dân phía Bắc bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3.

Vinamilk: Sữa ‘made in Vietnam’ sẵn sàng cạnh tranh về chất lượng với quốc tế

Liên tiếp gia tăng thị trường xuất khẩu, sản phẩm xuất hiện ngày càng đa dạng, sở hữu nhiều tiêu chuẩn cao của thế giới, Vinamilk đang khẳng định sữa “made in Vietnam” hoàn toàn có chỗ đứng trên thị trường quốc tế.

Hội thảo khoa học nâng cao hiểu biết dinh dưỡng bảo vệ mắt trẻ em Việt Nam

Ngày 23/8, CTCP Sữa Quốc tế LOF đã tổ chức hội thảo và thực hiện ký kết với Trung tâm Truyền thông - Giáo dục Sức khỏe Trung ương, Bộ Y tế (T5G) và Bệnh viện Mắt Trung ương.

Doanh số Nutifood dẫn đầu thị trường sữa bột pha sẵn trẻ em tại Việt Nam

Theo báo cáo của NielsenIQ từ tháng 7/2023 đến tháng 6/2024, Nutifood đạt top 1 về thị phần mảng sữa bột pha sẵn trẻ em tại Việt Nam, với các dòng sản phẩm đa dạng, đáp ứng nhiều thể trạng và nhu cầu dinh dưỡng của trẻ.

Công ty cổ phần sữa quốc tế LOF cam kết tạo giá trị với tình yêu thương

Sau 20 năm thành lập, mới đây, Công ty Cổ phần Sữa Quốc tế IDP đối tên thành LOF, cam kết tạo giá trị với tình yêu thương, kỳ vọng đạt doanh thu tỷ đô với tầm nhìn trở thành công ty thực phẩm và thức uống hàng đầu Đông Nam Á...

Đổi vỏ sữa lấy quà tặng tại Vietnam Dairy 2024

Đây là một trong những hoạt động tại Vietnam Dairy 2024 nhằm đẩy mạnh tuyên truyền ý thức bảo vệ môi trường, phân loại và tái chế rác thải.

Cơ hội trải nghiệm ‘thiên đường’ sữa nội địa Nhật Bản tại TP.HCM

Người tiêu dùng tại TP.HCM được dùng thử các loại sữa tươi và sản phẩm từ sữa cao cấp đến từ các nhà sản xuất sữa lớn của Nhật Bản, tại sự kiện trải nghiệm “Thiên đường sữa Nhật Bản”, từ nay đến 21/1/2024.

Aiwado ra mắt sữa dinh dưỡng trái cây Shizu

Aiwado ra mắt thức uống dinh dưỡng Sữa dinh dưỡng trái cây Shizu, kết hợp giữa nguồn sữa bột cao cấp và nước ép trái cây, giàu vitamin và dưỡng chất.

Nutricare lần thứ 3 liên tiếp lọt Top 10 công ty uy tín ngành thực phẩm đồ uống

Ngày 26/10, Nutricare được vinh danh tại Lễ Công bố Top 10 công ty uy tín ngành thực phẩm - đồ uống 2023. Đây là lần thứ 3 liên tiếp Nutricare có mặt trong bảng xếp hạng này ở nhóm ngành sữa và sản phẩm từ sữa.

'Dễ nhầm lẫn nước giải khát có chứa sữa là sữa'

Tác giả Uyên Bùi nói vậy khi trao đổi với các chuyên gia ở toạ đàm “Bẫy dinh dưỡng của trẻ em Việt: Làm sao chọn sữa chuẩn cho con". Đây là một trong những nhầm lẫn phổ biến của phụ huynh khi chọn sữa cho trẻ.

Ra mắt nhận diện thương hiệu mới, Vinamilk tăng trưởng cả doanh thu và lợi nhuận

Vinamilk ghi nhận nhiều thông tin nổi bật với nhận diện thương hiệu mới, công bố quan trọng về Net Zero và mới đây là báo cáo tài chính quý II/2023 tăng trưởng ở cả doanh thu và lợi nhuận.

Triển lãm Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển trở lại TP.HCM

Từ ngày 29-30/7, Triển lãm Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển (NNRIS) được tổ chức ở tại TTTM Giga Mall Phạm Văn Đồng (TP.HCM), đánh dấu màn “tái xuất” của sự kiện sức khỏe quy mô và hiện đại.

Tràn lan các loại thức uống mang tên 'sữa'

Nhiều loại nước uống mang tên sữa nhưng thực chất không bổ sung các chất dinh dưỡng cho cơ thể, thậm chí còn gây thiếu chất, suy dinh dưỡng.

Vinamilk đổi nhận diện thương hiệu - bước tiến mới sau gần nửa thế kỷ

Sau 47 năm không ngừng nỗ lực, Vinamilk từng bước trở thành công ty thực phẩm hàng đầu, tiếp tục mở rộng sứ mệnh “chăm sóc” cốt lõi để phù hợp hơn cho giai đoạn phát triển mới.

Nguồn gốc 'Ngày Sữa Thế giới' và sự thật thú vị về sữa bò

Năm 2001, Tổ chức Nông Lương Liên Hợp Quốc (FAO) đã chọn 1/6 hàng năm là Ngày Sữa Thế giới để ghi nhận tầm quan trọng của sữa như một loại thực phẩm toàn cầu.

Sữa cho người già có phải là hàng hóa thiết yếu?

Mức tiêu thụ sữa của người Việt Nam chỉ ở mức 27-28 lít/người/năm, ít hơn 7-8 lần so với người Mỹ và Pháp nên chưa thể được coi là mặt hàng thiết yếu.

Ra mắt Sữa cacao lúa mạch TH true Chocomalt Mistori

Tập đoàn TH vừa giới thiệu thức uống mới thơm ngon, đầy năng lượng kết hợp sữa tươi sạch TH, chiết xuất lúa mạch và cacao tự nhiên, đồng thời bổ sung các vitamin và khoáng chất hỗ trợ phát triển não bộ và chiều cao.

Agusha - thương hiệu thực phẩm trẻ em của Pepsico có mặt ở Việt Nam

Agusha - thương hiệu đồ ăn dặm dinh dưỡng cao cấp cho bé do Wimm-Bill-Dann JSC (công ty con của Pepsico tại Nga) sản xuất có mặt tại thị trường Việt Nam từ quý I/2023.