sữa

Cập nhập tin tức sữa

Fami Nguyên chất ‘thay áo mới’, người dùng trải nghiệm nhiều điều đầu tiên

Nhãn hàng Fami Nguyên chất (thuộc doanh nghiệp Vinasoy) vừa ra mắt sự kiện “lột xác” đầy thú vị với nhiều điều mới mẻ như bao bì mới, nhiều vị mới và cả thông điệp truyền thông mới.

‘80% trẻ em Việt có dấu hiệu không hợp sữa’

Công ty Tư Vấn và Nghiên Cứu Thị Trường Anh Mỹ (AMCO) khảo sát thấy: 80% bà mẹ thấy con từng có dấu hiệu không hợp sữa, 97% trong số này có ít nhất 1 trong 5 biểu hiện: tiêu chảy, táo bón, nôn trớ, chán sữa, không tăng cân…

Vinlac Việt Nam nỗ lực vì sự phát triển thể trạng của trẻ em Việt

Với sứ mệnh hỗ trợ trẻ em Việt phát triển cao lớn, Vinlac đã mang đến dòng sữa giúp bổ sung dinh dưỡng cho chế độ ăn của trẻ nhỏ, hỗ trợ và duy trì sự phát triển bình thường của trẻ nhỏ trong độ tuổi 6 - 36 tháng.

Gần 31.000 ly sữa được cộng đồng góp tặng từ chiến dịch online của Vinamilk

Sau gần 3 tuần phát động, chiến dịch “Triệu ly sữa yêu thương, triệu nụ cười hạnh phúc" đã khép lại với hàng nghìn chia sẻ và gần 31.000 ly sữa Vinamilk được cộng đồng mạng gửi đến các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước.

Vinamilk 3 năm liền giữ ngôi ‘đầu bảng’ ngành hàng sữa nước

Theo nghiên cứu của Nielsen Việt Nam, trong 3 năm liên tiếp (từ 2/2018 - 1/2021), Vinamilk là công ty dẫn đầu ngành hàng sữa nước, cho thấy vị thế vững chắc của doanh nghiệp trên thị trường, đặc biệt sau giai đoạn biến động vì Covid-19.

Xe chở sữa bị lật bánh, cả khúc sông phủ màu trắng như ngọc trai

Cư dân tại Llanwrda, một ngôi làng nhỏ ở miền tây xứ Wales (Vương quốc Anh), đã có gần 1 tuần được chiêm ngưỡng nước sông Dulais chảy qua ngôi làng của họ chuyển sang màu trắng như ngọc trai.

Cô Gái Hà Lan cổ vũ tinh thần không ngại thử thách của trẻ

Bà Tạ Thúy Hà - Giám đốc Tiếp thị Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam tin rằng “biển lặng chẳng tạo nên thủy thủ tài ba”, thử thách sẽ nuôi dưỡng, hình thành sự tự tin, giúp trẻ sẵn sàng đương đầu thách thức để lớn khôn, mạnh mẽ vươn cao.

FrieslandCampina Việt Nam phát triển ấn tượng trong năm 2020

Năm 2020 được ví như năm “lửa thử vàng” đối với doanh nghiệp. Đây cũng là năm FrieslandCampina Việt Nam ghi dấu ấn sâu đậm với nhiều thành quả ấn tượng trong phát triển bền vững về kinh tế, môi trường và các hoạt động cộng đồng.

Chăm sóc khối cơ để cải thiện sức khỏe người lớn tuổi

Tuổi già và sức khỏe tốt không phải lúc nào cũng đi đôi với nhau. Trước hiện trạng dân số toàn cầu đang già đi nhanh chóng, việc tìm giải pháp để duy trì sức khỏe khi bước vào độ tuổi “vàng” là vấn đề được quan tâm.

Dinh dưỡng kết hợp vận động: lá chắn vững vàng cho trẻ phát triển

Để bảo vệ con trẻ trước nguy cơ bệnh tật, “liều vắc-xin” lâu dài nhất cha mẹ cần trang bị chính là dinh dưỡng và vận động. Câu chuyện cân bằng giữa dinh dưỡng và vận động cho trẻ thoạt nghe tưởng ai cũng “nằm lòng”.

Cải thiện khối cơ: chìa khóa để người lớn tuổi tận hưởng cuộc sống trọn vẹn

Vấn đề mất cơ ở người trung niên hiện tại có thể dẫn tới tình trạng khó đi lại sau tuổi 70. Với sự đồng hành của con cái, cha mẹ sẽ tránh được điều này nếu có thói quen dinh dưỡng hợp lý và tập luyện phù hợp.

Cô gái Hà Lan bàn giao sân chơi vận động ‘Ngại gì thử thách’ đầu tiên

Ngày 25/9/2020, nhãn hàng Sữa Cô Gái Hà Lan (thuộc Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam) vừa bàn giao sân chơi ‘Ngại gì thử thách’ đầu tiên ở trường tiểu học Phú Hòa 3, tỉnh Bình Dương.

Tràn lan sữa trẻ em xách tay

Đánh vào tâm lý chuộng sữa ngoại, nhiều người đã tìm đủ cách nhập lậu để bán kiếm lời, thậm chí cả loại đã gần hết hạn sử dụng.

Cách bảo vệ môi trường đặc biệt của ngành sữa Mỹ

Mỹ cung cấp đa dạng sản phẩm sữa từ đạm whey đến bột sữa gầy, permeate và các nguyên liệu bơ sữa khác, các sản phẩm này được sản xuất theo 3 mục tiêu: mang đến sức khỏe cho con người, giúp hành tinh và cộng đồng khỏe mạnh.

Sữa Cô Gái Hà Lan đầu tư 55 tỷ đồng ‘Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội’

Vụ Giáo dục Tiểu học (Bộ GD-ĐT) và Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam (sở hữu nhãn hiệu sữa Cô Gái Hà Lan) vừa ký kết chương trình hợp tác chiến lược dài hạn “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội” tổng đầu tư 55 tỷ đồng trong 5 năm.

Sữa Abbott, cận cảnh hành trình từ nhà máy đến tay người dùng

Một sản phẩm Abbott đến tay người dùng đã trải qua trình tự từ phát minh và nghiên cứu khoa học, xây dựng công thức, thử nghiệm lâm sàng, đến sản xuất, và phân phối sản phẩm.

Dồi dào hàng dinh dưỡng NutiFood suốt dịch Covid-19

Bà Trần Thị Lệ - Tổng Giám đốc Công ty CP Thực phẩm Dinh dưỡng NutiFood cho biết: công ty bảo đảm nguồn hàng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu cho khách hàng trong thời gian dài, đặc biệt trong suốt dịch Covid -19.

Sở hữu 75% GTNfoods, Vinamilk chính thức quản lý Mộc Châu Milk

Công ty CP Sữa Việt Nam vừa chính thức sở hữu 75% vốn điều lệ của Công ty CP GTNfoods. Điều này có nghĩa Công ty CP Giống Bò sữa Mộc Châu (đơn vị sở hữu thương hiệu Mộc Châu Milk) trở thành một đơn vị thành viên của Vinamilk.

Khi thầy cô không chỉ dạy chữ mà còn là 'chuyên gia dinh dưỡng'

Trong chương trình Sữa học đường, các thầy cô như những “chuyên gia dinh dưỡng”, góp sức để học sinh được thụ hưởng một chế độ dinh dưỡng tốt hơn, gửi gắm mong ước về một tương lai cao lớn, khỏe mạnh hơn cho những mầm non của đất nước.

Mộc Châu Milk ra mắt Bộ ba Sữa tươi Năng lượng dành cho trẻ em

Sữa tươi tiệt trùng Chuối, Sữa tươi tiệt trùng Đại mạch và Sữa tươi tiệt trùng Socola của Mộc Châu Milk với hương vị thơm ngon, giàu dinh dưỡng hứa hẹn tiếp thêm năng lượng cho trẻ những ngày đến trường.