tăng trưởng

Cập nhập tin tức tăng trưởng

'Làm game vất vả như leo núi'

Ngọn núi đó là đại diện cho tất cả những yếu tố như mô hình thu phí, chỉ số phân tích, dữ liệu, người sử dụng và thực tế thì có nhiều kỹ năng thiên về kinh doanh hơn là phat triển game. Thị trường game ngày nay đã thay đổi rất nhiều so với 10 năm trước.

Ngành game Hàn Quốc hoạt động ra sao trong quý 3/2014?

Ngoài trừ Nexon và NCsoft ra, các công ty game online client của Hàn Quốc đều đang gặp rắc rối lớn và cần cố gắng tìm hướng đi mới. Ngược lại, thị trường game mobile lại đang thăng hoa mạnh mẽ với những cái tên như Com2uS, Gamevil.