thương hiệu

Cập nhập tin tức thương hiệu

Định vị thương hiệu góp phần đưa nông sản cất cánh

Xây dựng thương hiệu sản phẩm được xem là một trong những hướng đi góp phần nâng cao thế mạnh của Việt Nam để hội nhập và nâng cao giá trị sản phẩm sản xuất. Thương hiệu càng mạnh, sản phẩm có giá trị càng lớn.

Công ty và sếp lớn khốn khổ vì bị trùng tên, hiểu nhầm

Chuyện doanh nghiệp, doanh nhân trùng tên nhau không phải là hiếm. Nhưng điều đáng nói, vì bị trùng tên mà đã gây ra không ít tình huống dở khóc dở cười, tai bay vạ gió cho doanh nhân, doanh nghiệp.

Tố chất Việt và lộ trình 3 điểm để xây dựng thương hiệu

“Một số doanh nghiệp đặt trọng tâm xây dựng chiến lược thương hiệu trước có thể do chưa thấu hiểu rằng thực chất truyền thông chỉ là phương thức tạo hào quang. Quan trọng nhất phải là có thực lực, tức là sản phẩm chất lượng tốt”.

Careerbuilder công bố Top 100 Nhà tuyển dụng được yêu thích năm 2021

Danh sách “Top 100 Nhà tuyển dụng được yêu thích năm 2021” nhằm vinh danh cách doanh nghiệp có thành tích kinh doanh ấn tượng, chính sách phát triển nhân sự hợp lý trong đại dịch do 15.768 đáp viên là những người đi làm bình chọn.

Apple là thương hiệu giá trị nhất thế giới năm 2022

Theo danh sách xếp hạng toàn cầu của Brand Finance, giá trị thương hiệu hiện tại của Apple là 355,1 tỷ USD, cao hơn 5 tỷ USD so với á quân Amazon. 

Những slogan quảng cáo nổi tiếng nhất của các hãng ô tô

Các hãng ô tô luôn muốn gây ấn tượng với người tiêu dùng, một trong những cách hiệu quả nhất chính là qua khẩu hiệu (slogan) quảng cáo.

Hà Nội có 4 sản phẩm OCOP được chứng nhận 5 sao

Bộ NN&PTNT vừa có quyết định phê duyệt kết quả đánh giá, phân hạng sản phẩm Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) cấp Quốc gia.

Một cuộc 'đổ bộ' âm thầm đang tiến vào Việt Nam

Ảnh hưởng dịch bệnh nhiều cửa hàng phải đóng cửa nhưng không ít các đại gia ngoại lại tận dụng cơ hội này mở rộng tại Việt Nam.

Sự thật về nhãn, mác đủ loại bán theo cân

Tình trạng hàng fake đội lốt các thương hiệu đắt tiền tràn lan trên thị trường, khiến người tiêu dùng rơi vào ma trận thật giả. Một trong những yếu tố đánh lừa người mua chính là nhãn mác của sản phẩm.

Coi chừng bị mất nhãn hiệu ở nước ngoài

Hàng loạt thương hiệu lớn của Việt Nam bị mất nhãn hiệu ở nước ngoài và câu chuyện đòi lại quyền sở hữu thật trầy vi tróc vảy, hao tốn nhiều công sức lẫn tiền bạc. 

Xây dựng thương hiệu thời khủng hoảng

Khi nghe tin thương hiệu thời trang đình đám Forever 21 nộp đơn xin phá sản và đóng cửa hàng trăm cửa hàng từ tháng 10-2019, fan cuồng của thương hiệu này chắc hẳn ai cũng ngẩn ngơ.

Phim ngắn triệu lượt xem và câu chuyện quảng bá

 - Câu chuyện bộ phim ngắn “Nghệ An trong mắt một người bạn Mỹ” và các câu chuyện tản mạn về quảng bá hình ảnh, thương hiệu, điều người viết quan tâm là cách làm hiện nay nên được đổi mới như thế nào cho hiệu quả?

Evil Geniuses thay mới logo sau 20 năm thành lập tổ chức

(GameSao.vn) – Bộ nhận diện mới của tổ chức esports hàng đầu Bắc Mỹ đang nhận phải ý kiến trái chiều.

Vedan Việt Nam - ‘mái nhà’ đặc biệt của 1000 người lao động

Phía sau thương hiệu bột ngọt, hạt nêm… “thổi hồn” cho hàng triệu bữa ăn gia đình Việt và liên tục nhận các giải thưởng lớn trong, ngoài nước, là một tập thể CBCNV gắn bó cùng nhau xây dựng và phát triển gần 3 thập kỷ qua.

8 thương hiệu nổi tiếng quen thuộc bấy lâu nay nhưng liệu có ai biết tại sao họ chọn tên và logo như vậy?

Pepsi, Starbucks, IKEA... toàn là các thương hiệu lớn và rất quen thuộc. Nhưng ý nghĩa của những cái tên ấy thì sao? Tại sao họ lại chọn chúng?

Chỉ 200 triệu vẫn lên đời ô tô

Không cần quá nhiều tiền nhưng có thể mua một chiếc ô tô giá 200 triệu đồng để phục vụ nhu cầu đi lại, đặc biệt vào mùa mưa.

Bí mật phía sau các thương hiệu Google, Amazon, Adidas, Nike

Phía sau những thương hiệu nổi tiếng và quen thuộc như Google, Amazon, Zara, Adidas hay Nike đều có những giai thoại riêng.

Topal kiến tạo bộ cửa nhôm chuẩn mực

Giữa vô vàn cửa nhôm trên thị trường, người tiêu dùng loay hoay trong việc tìm ra các tiêu chuẩn cho một bộ cửa nhôm tốt, phù hợp nhu cầu. Dòng cửa nhôm Topal của Austdoor nhiều ưu việt là một lựa chọn không thể bỏ qua.

Riot Games thay đổi logo

(GameSao.vn) – Logo mới sẽ thay thế cho biểu tượng cũ đã được công ty sử dụng từ năm 2006.

Chiếc áo ngực nhỏ xinh quý cô mơ ước khiến ai cũng 'choáng'

Bộ cánh màu nude và được đính 2.000 viên pha lê này được xem là chiếc váy đắt nhất thế giới với giá 107 tỷ nhưng nếu biết có chiếc áo ngực 230 tỷ thì mọi người sẽ phải giật mình.