thương hiệu

Cập nhập tin tức thương hiệu

3 ví dụ từ 'phù thủy' marketing Trần Bảo Minh, ngẫm về nỗi buồn nông sản Việt

Trong khi các quốc gia đã xây dựng hệ sinh thái thương hiệu hàng chục tỷ USD thì nông sản Việt vẫn chủ yếu xuất khẩu thô.

Techcombank thăng hạng 33 bậc trong Top 200 ngân hàng giá trị nhất toàn cầu

Theo Brand Finance - công ty tư vấn định giá thương hiệu danh tiếng thế giới, giá trị thương hiệu của Techcombank đạt gần 1,4 tỷ USD, thăng hạng 33 bậc lên vị trí thứ 163 trong bảng xếp hạng “Top 200 ngân hàng giá trị nhất toàn cầu năm 2023”.

Brand Vietnam Awards 2022 tôn vinh các thương hiệu mạnh ngành ngân hàng, bảo hiểm

Ngày 12/12/2022 Công ty CP Mibrand Việt Nam công bố “Top 30 thương hiệu ngân hàng Việt Nam năm 2022” và hạng mục “Thương hiệu Bảo hiểm Nhân thọ Ấn tượng năm 2022”.

Chubb Life Việt Nam khẳng định giá trị thương hiệu với ‘cú đúp’ giải thưởng quốc tế

Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Chubb Việt Nam nhận “cú đúp” giải thưởng lớn về thương hiệu mang tầm châu Á: “Thương hiệu truyền cảm hứng khu vực châu Á năm 2022” và “Trải nghiệm thương hiệu” cho lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam.

Hậu bán vốn cho Johnnie Walker, ông lớn thương hiệu 120 năm Halico lỗ quý thứ 22

Ông lớn Halico với thương hiệu huyền thoại Vodka Hà Nội tiếp tục chìm trong thua lỗ. Tuy nhiên, doanh nghiệp còn đất vàng, lượng tiền mặt lớn. Hiệu quả sau thương vụ bán cổ phần cho ông chủ Johnnie Walker vẫn là câu hỏi.

Thương hiệu điện thoại Oppo có thể biến mất hoàn toàn tại châu Âu

Oppo China, nhà sản xuất smartphone lớn thứ 4 thế giới đang loay hoay tìm chiến lược mới ở nước ngoài, sau khi bị “đá” khỏi thị trường Đức.

WIPO muốn thành lập Viện đào tạo sở hữu trí tuệ Việt Nam

Phó Tổng giám đốc Tổ chức Sở hữu Trí tuệ Thế giới (WIPO) đã đưa ra nhiều khuyến nghị nhằm thúc đẩy sự phát triển của hệ sinh thái sở hữu trí tuệ tại Việt Nam.

Định vị thương hiệu góp phần đưa nông sản cất cánh

Xây dựng thương hiệu sản phẩm được xem là một trong những hướng đi góp phần nâng cao thế mạnh của Việt Nam để hội nhập và nâng cao giá trị sản phẩm sản xuất. Thương hiệu càng mạnh, sản phẩm có giá trị càng lớn.

Công ty và sếp lớn khốn khổ vì bị trùng tên, hiểu nhầm

Chuyện doanh nghiệp, doanh nhân trùng tên nhau không phải là hiếm. Nhưng điều đáng nói, vì bị trùng tên mà đã gây ra không ít tình huống dở khóc dở cười, tai bay vạ gió cho doanh nhân, doanh nghiệp.

Tố chất Việt và lộ trình 3 điểm để xây dựng thương hiệu

“Một số doanh nghiệp đặt trọng tâm xây dựng chiến lược thương hiệu trước có thể do chưa thấu hiểu rằng thực chất truyền thông chỉ là phương thức tạo hào quang. Quan trọng nhất phải là có thực lực, tức là sản phẩm chất lượng tốt”.

Careerbuilder công bố Top 100 Nhà tuyển dụng được yêu thích năm 2021

Danh sách “Top 100 Nhà tuyển dụng được yêu thích năm 2021” nhằm vinh danh cách doanh nghiệp có thành tích kinh doanh ấn tượng, chính sách phát triển nhân sự hợp lý trong đại dịch do 15.768 đáp viên là những người đi làm bình chọn.

Apple là thương hiệu giá trị nhất thế giới năm 2022

Theo danh sách xếp hạng toàn cầu của Brand Finance, giá trị thương hiệu hiện tại của Apple là 355,1 tỷ USD, cao hơn 5 tỷ USD so với á quân Amazon. 

Những slogan quảng cáo nổi tiếng nhất của các hãng ô tô

Các hãng ô tô luôn muốn gây ấn tượng với người tiêu dùng, một trong những cách hiệu quả nhất chính là qua khẩu hiệu (slogan) quảng cáo.

Hà Nội có 4 sản phẩm OCOP được chứng nhận 5 sao

Bộ NN&PTNT vừa có quyết định phê duyệt kết quả đánh giá, phân hạng sản phẩm Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) cấp Quốc gia.

Một cuộc 'đổ bộ' âm thầm đang tiến vào Việt Nam

Ảnh hưởng dịch bệnh nhiều cửa hàng phải đóng cửa nhưng không ít các đại gia ngoại lại tận dụng cơ hội này mở rộng tại Việt Nam.

Sự thật về nhãn, mác đủ loại bán theo cân

Tình trạng hàng fake đội lốt các thương hiệu đắt tiền tràn lan trên thị trường, khiến người tiêu dùng rơi vào ma trận thật giả. Một trong những yếu tố đánh lừa người mua chính là nhãn mác của sản phẩm.

Coi chừng bị mất nhãn hiệu ở nước ngoài

Hàng loạt thương hiệu lớn của Việt Nam bị mất nhãn hiệu ở nước ngoài và câu chuyện đòi lại quyền sở hữu thật trầy vi tróc vảy, hao tốn nhiều công sức lẫn tiền bạc. 

Xây dựng thương hiệu thời khủng hoảng

Khi nghe tin thương hiệu thời trang đình đám Forever 21 nộp đơn xin phá sản và đóng cửa hàng trăm cửa hàng từ tháng 10-2019, fan cuồng của thương hiệu này chắc hẳn ai cũng ngẩn ngơ.

Phim ngắn triệu lượt xem và câu chuyện quảng bá

 - Câu chuyện bộ phim ngắn “Nghệ An trong mắt một người bạn Mỹ” và các câu chuyện tản mạn về quảng bá hình ảnh, thương hiệu, điều người viết quan tâm là cách làm hiện nay nên được đổi mới như thế nào cho hiệu quả?

Evil Geniuses thay mới logo sau 20 năm thành lập tổ chức

(GameSao.vn) – Bộ nhận diện mới của tổ chức esports hàng đầu Bắc Mỹ đang nhận phải ý kiến trái chiều.