thương hiệu

Cập nhập tin tức thương hiệu

Vedan Việt Nam - ‘mái nhà’ đặc biệt của 1000 người lao động

Phía sau thương hiệu bột ngọt, hạt nêm… “thổi hồn” cho hàng triệu bữa ăn gia đình Việt và liên tục nhận các giải thưởng lớn trong, ngoài nước, là một tập thể CBCNV gắn bó cùng nhau xây dựng và phát triển gần 3 thập kỷ qua.

8 thương hiệu nổi tiếng quen thuộc bấy lâu nay nhưng liệu có ai biết tại sao họ chọn tên và logo như vậy?

Pepsi, Starbucks, IKEA... toàn là các thương hiệu lớn và rất quen thuộc. Nhưng ý nghĩa của những cái tên ấy thì sao? Tại sao họ lại chọn chúng?

Chỉ 200 triệu vẫn lên đời ô tô

Không cần quá nhiều tiền nhưng có thể mua một chiếc ô tô giá 200 triệu đồng để phục vụ nhu cầu đi lại, đặc biệt vào mùa mưa.

Bí mật phía sau các thương hiệu Google, Amazon, Adidas, Nike

Phía sau những thương hiệu nổi tiếng và quen thuộc như Google, Amazon, Zara, Adidas hay Nike đều có những giai thoại riêng.

Topal kiến tạo bộ cửa nhôm chuẩn mực

Giữa vô vàn cửa nhôm trên thị trường, người tiêu dùng loay hoay trong việc tìm ra các tiêu chuẩn cho một bộ cửa nhôm tốt, phù hợp nhu cầu. Dòng cửa nhôm Topal của Austdoor nhiều ưu việt là một lựa chọn không thể bỏ qua.

Riot Games thay đổi logo

(GameSao.vn) – Logo mới sẽ thay thế cho biểu tượng cũ đã được công ty sử dụng từ năm 2006.

Chiếc áo ngực nhỏ xinh quý cô mơ ước khiến ai cũng 'choáng'

Bộ cánh màu nude và được đính 2.000 viên pha lê này được xem là chiếc váy đắt nhất thế giới với giá 107 tỷ nhưng nếu biết có chiếc áo ngực 230 tỷ thì mọi người sẽ phải giật mình.

 

Ngân hàng Hàng Hải ra mắt thương hiệu mới MSB

Ngày 14/1/2019 Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam ra mắt thương hiệu mới đồng thời tại Hội sở chính ở Hà Nội và trụ sở ở TP.HCM.

Viettel - Top 50 thương hiệu viễn thông giá trị nhất thế giới

BrandFinance - nhà tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới, vừa công bố danh sách 50 thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam năm 2018. Theo đó, Viettel tiếp tục là thương hiệu đứng số 1 về giá trị.

Ngân hàng Hàng Hải ra mắt thương hiệu mới MSB

Ngày 14/1/2019 Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam ra mắt thương hiệu mới đồng thời tại Hội sở chính ở Hà Nội và trụ sở ở TP.HCM.

VNPT - Top 3 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2018

Brand Finance, nhà tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới, vừa công bố danh sách 50 thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam năm 2018. Theo đó, VNPT nằm trong Top 3 thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam.

Nội thất Bạch Mã Phong khẳng định thương hiệu bằng chất lượng

Mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp là mục tiêu mà nội thất Bạch Mã Phong đang thực hiện.

Thủ tướng mong hàng Việt không ‘trước tốt, sau kém’

Gặp mặt gần 100 doanh nghiệp, Thủ tướng nhắn rằng đừng để vàng thau lẫn lộn, đừng để người ta trách lúc đầu thì tốt mà sau lại kém.

Darvin - thương hiệu được quý ông ưa chuộng

Darvin - thương hiệu của Công ty Dệt May Đức Anh được biết với phong cách thiết kế sáng tạo, hợp thời, xu hướng thiết kế luôn được cập nhập từ các kinh đô thời trang trên thế giới.

Chiếc áo sơmi 150 ngàn: Giá không thể cưỡng, tràn chiếm thị trường

Áo sơ mi chưa tới 150 ngàn, bằng 1/6 giá của các thương hiệu mang tên nước ngoài đang bán đầy siêu thị.

Apple là thương hiệu giá trị nhất thế giới năm 2018

Apple của CEO Tim Cook có giá trị thương hiệu lên tới 182.8 tỷ USD, con số gần gấp đôi giá trị thương hiệu Facebook của tỷ phú Mark Zuckerberg.

Việt Nam lọt top 100 thương hiệu quốc gia giá trị nhất thế giới, được định giá 203 tỷ USD

Thương hiệu quốc gia của Việt Nam được định giá 203 tỷ USD, tăng 5 bậc so với năm 2016. Việt Nam đứng thứ 5 trong nhóm quốc gia có mức tăng trưởng cao nhất thế giới, báo cáo Thương hiệu quốc gia 2017 của Brand Finance mới đây cho biết.

Sẽ ra sao khi logo của các tập đoàn nổi tiếng được thiết kế lại vì mục đích môi trường?

Những siêu tập đoàn này đều có ảnh hưởng nhất định đến thế giới loài người, một cải tiến nhỏ vì môi trường cũng có thể tạo ra sự thay đổi cực kỳ lớn lao.

Ngàn tỷ chất đầy két: Đại gia Việt đau đầu chuyện tiêu tiền

Nhiều đại gia Việt thu về hàng ngàn tỷ đồng sau những thương vụ đình đám. Đây là những thành công lớn và có thể là khởi đầu cho một bước ngoặt mới nhưng cũng có thể là một ngã rẽ không mong muốn.

Samsung trở thành thương hiệu được tin cậy số 1 châu Á

Đáng chú ý hơn khi đây đã là năm thứ 6 liên tiếp tập đoàn đến từ Hàn Quốc nhận được giải thưởng danh giá này.