trạm thu phí

Cập nhập tin tức trạm thu phí

Lần từng đồng tiền lẻ trả phí trên QL5, ùn tắc kéo dài

Tình trạng tài xế dùng tiền lẻ qua trạm thu phí quốc lộ 5 lại tái diễn, quốc lộ 5 đoạn qua Văn Lâm, Hưng Yên ùn tắc cục bộ.

Các 'ông chủ' BOT đã chi bao nhiều tiền để làm dự án?

Phần lớn các dự án chủ đầu tư chỉ bỏ vốn 10-15%, còn lại dựa vào vốn vay ngân hàng.

Triết lý về BOT của nguyên Thủ tướng Phan Văn Khải 22 năm trước

22 năm trước, Phó Thủ tướng Phan Văn Khải đã từ chối đề xuất cải tạo đường 5 bằng hình thức BOT với quan điểm "dân phải được tự do chọn đường đi cho mình".

BOT Ninh An: Tài xế gửi đơn xin miễn giảm phí vé

Nhiều tài xế đồng loạt gửi đơn lên chủ đầu tư trạm thu phí BOT Ninh An (Ninh Hòa, Khánh Hòa) để xin giảm giá vé qua trạm.

BOT Cần Thơ - Phụng Hiệp xin giảm giá vé

Chủ đầu tư BOT Cần Thơ - Phụng Hiệp xin giảm từ 7 - 15% đối với tất cả các loại vé qua trạm thu giá Km2079+535 so với mức giá hiện tại.

BOT Cai Lậy: Ai là chủ đích thực, hợp đồng ẩn chứa gì?

Hợp đồng BOT Cai Lậy giữa Bộ GTVT và nhà đầu tư có gì, đến nỗi khi vừa hoạt động, trạm đã “gây bão” đến vậy? Và, chủ đầu tư thực sự trong danh mục của BOT Cai Lậy cũng có chút thay đổi so với ban đầu.

Tiền lẻ 100 đồng không thiếu, tại sao siêu thị cứ trả lại bằng kẹo?

Ngân hàng khẳng định nếu tổ chức, cá nhân nào có nhu cầu tiền 100 đồng vẫn được cung ứng, tại sao khi đi siêu thị, người tiêu dùng vẫn phải nhận kẹo thay cho tiền lẻ thừa?

Đề xuất phương án xử lý ùn tắc tại BOT Ninh An

Liên quan đến việc trả tiền lẻ qua trạm BOT Ninh An gây ách tắc, sáng nay, chủ đầu tư đã có buổi làm việc với các bên.

Những sếp 9X của các dự án BOT nghìn tỷ

Nhiều dự án BOT quy mô hàng nghìn tỷ đồng hiện nay được quản lý và điều hành bởi những doanh nhân 9X còn rất trẻ.

Chủ thực sự của BOT Cai Lậy là ai?

Là giám đốc và người đại diện pháp luật của công ty vận hành BOT Cai Lậy, nhưng ông Nguyễn Phú Hiệp không phải là ông chủ nắm quyền chi phối dự án BOT giao thông ồn ào này.

BOT Ninh An xả trạm do tài xế đòi thối lại 100 đồng

Trạm thu phí Ninh An đã phải xả khoảng 15 phút, giải quyết tình trạng một số tài xế dùng tiền lẻ mua vé và đề nghị trả đủ tiền thối, dù là 100 đồng.

Ông chủ thực sự của BOT Cai Lậy là doanh nhân 9x?

"Ông chủ" thực sự của BOT Cai Lậy (Tiền Giang) không phải là người sở hữu lượng cổ phần lớn nhất mà có thể là một doanh nhân trẻ sinh năm 1992.

Các mệnh giá tiền đang lưu hành, thanh toán tại Việt Nam

Sau vụ việc tài xế đòi BOT Cai Lậy trả lại 100 đồng tiền thừa, NHNN khẳng định tiền giấy 100 đồng cùng tiền bằng kim loại các mệnh giá vẫn được sử dụng trong thanh toán.

BOT Cai Lậy phải qua những 'cửa' nào mà dân vẫn phản ứng?

Để 1 dự án giao thông BOT ra đời, cần qua “cửa” của ít nhất 3 Bộ. Mỗi Bộ tiến hành 1 khâu khác nhau trong quá trình hình thành dự án BOT đường bộ.

Dũng cảm nhận sai để sửa sai

Cụm từ tiếng Anh viết tắt: BOT, có lẽ là cụm từ viết tắt được sử dụng nhiều nhất và hót nhất trong những cụm từ viết tắt thời gian gần đây.

Toàn cảnh quy trình và các mốc thời gian đáng nhớ của trạm BOT Cai Lậy

Toàn bộ quy trình hoạt động và các mốc thời gian đáng nhớ liên quan đến trạm thu phí BOT Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang.

'Ngòi nổ' BOT Cai Lậy: Bao giờ thoát cảnh '1 đường 2 phí' móc túi dân?

Vẫn còn nhiều trạm BOT kiểu như Cai Lậy - Tiền Giang. Không tháo “ngòi nổ” này, câu chuyện tiền lẻ - xả trạm chẳng có hồi kết bởi vì 1 con đường nhưng người dân phải đóng 2 loại phí.

Cả nước có 8 trạm BOT vị trí bất hợp lý tương tự Cai Lậy

Theo Thứ trưởng Giao thông Vận tải, cả nước có 8 trạm BOT đặt vị trí bất hợp lý kiểu đặt trên đường hiện có nhưng thu phí cho tuyến tránh, tương tự BOT Cai Lậy - Tiền Giang.

Muốn có tiền giấy 100 đồng phải chịu phí đổi cao gấp hàng trăm lần

Ngoài chợ đen, trang thương mại điện tử, tiền giấy mệnh giá 100 đồng được rao bán với giá cao gấp hàng trăm lần giá trị.

Tài xế đòi BOT Cai Lậy 100 đồng tiền thừa: Mệnh giá 100 đồng được phép lưu hành

Đại diện BOT Cai Lậy nói rằng ngân hàng không còn lưu hành tờ 100 đồng. Tuy nhiên, theo đại diện NHNN, tờ 100 đồng tiền giấy in năm 1992 chưa đình chỉ lưu hành, đang là phương tiện thanh toán bình thường.