VinaPhone

Cập nhập tin tức VinaPhone

VNPT, Viettel, MobiFone nhận giải băng rộng di động, FPT và CMC nhận giải băng rộng cố định

Cuộc khảo sát được thực hiện với 8.400 mẫu khảo sát cá nhân và 300 mẫu khảo sát doanh nghiệp, qua đó cho thấy mức độ hài lòng và thói quen của người sử dụng dịch vụ viễn thông.

Công bố báo cáo khảo sát mức độ hài lòng của người dùng viễn thông Việt Nam

Cuộc khảo sát được thực hiện với 8.400 mẫu khảo sát cá nhân và 300 mẫu khảo sát doanh nghiệp, qua đó cho thấy mức độ hài lòng và thói quen của người sử dụng dịch vụ viễn thông.

Nhà mạng đã chặn 22.000 thuê bao phát tán cuộc gọi rác quấy rối khách hàng

 Đây là tổng số thuê bao phát tán cuộc gọi rác mà Viettel, VNPT, MobiFone, Vietnamobile và I Telecom đã chặn lọc thành công chỉ trong 2 tháng đầu của năm 2021. 

Mobile Money mở đường để áp dụng Sandbox cho các dịch vụ mới

Việc Chính phủ cho phép thí điểm Mobile Money sẽ mở ra chính sách Sandbox cho hàng loạt dịch vụ và ngành nghề mới được cung cấp sớm trong xã hội số. 

90.000 thuê bao phát tán cuộc gọi rác bị xử lý năm 2020

Các thuê bao bị xác định thực hiện hành vi phát tán cuộc gọi rác sẽ bị khóa chiều gọi đi đối với thuê bao nội mạng và khóa chiều gọi đến đối với thuê bao liên mạng.  

Chuyển mạng giữ nguyên số: Bước tiến lớn của ngành viễn thông Việt Nam

Sau 2 năm dịch vụ chuyển mạng giữ nguyên số được triển khai, gần 2 triệu thuê bao đã chuyển mạng thành công. Tình trạng nhà mạng ngăn cấm thuê bao chuyển mạng đã bị xử lý và giảm đi triệt để.

Thứ trưởng Phan Tâm: "Phải chuyển từ tư duy quản lý sang tư duy thúc đẩy phát triển"

Thứ trưởng Bộ TT&TT Phan Tâm nhấn mạnh, cơ quan quản lý phải chuyển từ tư duy "quản lý" sang tư duy "thúc đẩy phát triển", chuyển từ tư duy "bắt nhịp" sang tư duy "Việt Nam phải đi cùng nhịp với thế giới".

Dọn rác viễn thông, bảo vệ người dùng: Kẻ dửng dưng, người tích cực

Trong 5 tháng qua, đã có hàng triệu cuộc gọi giả mạo, hàng chục nghìn thuê bao bị xử lý vì phát tán cuộc gọi rác. Tuy vậy, đâu đó vẫn có sự thiếu quyết tâm vào cuộc của chính các nhà mạng Việt Nam. 

ICT Press Club tổ chức tọa đàm “5G đem đến cơ hội gì cho Việt Nam?”

Buổi tọa đàm sẽ thảo luận về việc triển khai dịch vụ 5G cũng như tác động của 5G đến sự phát triển kinh tế - xã hội của Việt Nam.

Thử thách tư duy đi cùng thế giới trong cuộc đua 5G

3 nhà mạng lớn bắt đầu triển khai 5G để đưa Việt Nam vào những quốc gia có 5G thương mại sớm nhất thế giới. Như vậy, viễn thông đã tiếp nối bài học về đi thẳng lên hiện đại, đi ngang thế giới và làm chủ công nghệ.  

Thử thách tư duy đi cùng thế giới trong cuộc đua 5G

3 nhà mạng lớn bắt đầu triển khai 5G để đưa Việt Nam vào những quốc gia có 5G thương mại sớm nhất thế giới. Như vậy, viễn thông đã tiếp nối bài học về đi thẳng lên hiện đại, đi ngang thế giới và làm chủ công nghệ.

 

Nhà mạng phải sẵn sàng phương án roaming tại các địa phương bị ảnh hưởng bão

Trong công điện về việc chủ động ứng phó với bão số 12, Bộ TT&TT đã chỉ đạo các nhà mạng chuẩn bị sẵn sàng phương án chuyển vùng dịch vụ viễn thông di động (roaming) tại các địa phương chịu ảnh hưởng của bão khi có yêu cầu.

Các nhà mạng “liên thông” sóng di động, giúp người dân khắc phục thiên tai

Các nhà mạng đã triển khai dịch vụ roaming miễn phí tại 3 tỉnh Quảng Nam, Quảng Ngãi và Bình Định. Nhờ vậy, người dùng di động có thể bắt sóng nhà mạng khác khi mất liên lạc do mưa lũ.  

Các nhà mạng “liên thông” sóng di động, giúp người dân khắc phục thiên tai

Các nhà mạng đã triển khai dịch vụ roaming miễn phí tại 3 tỉnh Quảng Nam, Quảng Ngãi và Bình Định. Nhờ vậy, người dùng di động có thể bắt sóng nhà mạng khác khi mất liên lạc do mưa lũ.

 

Người VinaPhone dũng cảm cứu hai em nhỏ bị rơi xuống sông

Trưa ngày 16/9, Hai em nhỏ tại huyện Xuân Trường, Nam Định đã bị rơi xuống sông trên đường đi học về. May mắn cả hai em đã được anh Phạm Quang Thiện nhân viên kinh doanh của VinaPhone kịp thời cứu sống.

Chặn 18.000 thuê bao di động vì phát tán cuộc gọi rác

Đây là động thái quyết liệt của các nhà mạng và Bộ Thông tin & Truyền thông (TT&TT) nhằm giải quyết dứt điểm tình trạng rác viễn thông.   

Chặn 18.000 thuê bao di động vì phát tán cuộc gọi rác

Đây là động thái quyết liệt của các nhà mạng và Bộ Thông tin & Truyền thông (TT&TT) nhằm giải quyết dứt điểm tình trạng rác viễn thông. 

 

Xài VinaPhone, trúng xe VinFast Lux A2.0 và Klara S

Chương trình “Xài Vina Lái VinFast Về Nhà” do VinaPhone và VinFast triển khai mang đến cho các thuê bao di động trả trước cơ hội trúng ô tô VinFast Lux A2.0 và xe máy điện VinFast Klara S. Tổng giá trị giải thưởng lên đến 5,4 tỷ đồng.

Không cấp phép các dịch vụ mới cho nhà mạng nếu để tồn tại SIM rác

Nếu nhà mạng nào để SIM rác tràn lan, Cục Viễn thông sẽ đề xuất Bộ TT&TT báo cáo Thủ tướng Chính phủ xử lý trách nhiệm người đứng đầu và không cấp phép triển khai các dịch vụ mới.

Nhà mạng nói gì về nghị định chống tin nhắn rác, cuộc gọi rác?

Viettel, MobiFone và VinaPhone đều khẳng định, Nghị định số 91 về chống thư rác, tin nhắn rác và cuộc gọi rác vừa ban hành sẽ giải quyết được vấn nạn đang gây bức xúc cho khách hàng hiện nay.