xe côn tay

Cập nhập tin tức xe côn tay

Đồ thay thế của Honda Winner X đắt đỏ hơn Yamaha Exciter 150

Đèn báo rẽ hay ống xả là 2 trong 5 phụ tùng có giá đắt nhất trên Winner X. So với đối thủ Yamaha Exciter 150, giá phụ tùng của Winner X cao hơn.

10 lựa chọn xe côn tay giá dưới 60 triệu đồng

Honda Winner, Yamaha Exciter, Suzuki Raider là những mẫu xe côn tay quen thuộc tại Việt Nam. Ngoài ra còn có những mẫu xe thú vị khác giá dưới 60 triệu đồng.

Ưu nhược điểm của việc lắp trợ lực côn cho Winner hay Exciter?

Trợ lực côn giúp cho việc bóp côn trở nên nhẹ nhàng hơn, tuy nhiên sẽ khiến cho quãng đường bóp côn dài hơn ban đầu.

Exciter Fest 2019 - ‘binh đoàn mãnh thú’ đổ bộ Thanh Hóa

Sau thành công của tại TP.HCM, Cần Thơ, Quy Nhơn với sự tham gia của hàng chục ngàn fan hâm mộ Exciter miền Nam, chuỗi sự kiện “Exciter Fest 2019 - Uy lực mãnh thú” tiếp tục ghé thăm Thanh Hóa với “binh đoàn” cực ngầu.

Top xe côn tay giá từ 40 triệu đồng đáng mua nhất 2018

Cùng điểm qua những mẫu xe côn tay có giá từ 40 triệu được chọn mua nhiều nhất ở thời điểm hiện tại.

6 lưu ý cho người mới chạy xe côn tay

Chạy xe côn tay nếu thành thạo sẽ tạo ra những niềm vui cầm lái, nhưng với người chưa thành thạo có thể sẽ gặp những tình huống nguy hiểm...

Tay chơi Hà Nội sở hữu xe côn hàng hiếm, đại gia trả trăm triệu không bán

Một tay chơi tại Hà Nội đang sở hữu chiếc xe côn tay Honda CBR 125R đời 2008 thuộc hàng hiếm, đại gia trả trăm triệu không bán.

7 lỗi thường gặp của dân mới chạy mô-tô côn tay

Các chuyên gia dạy lái mô-tô đã thống kê 7 lỗi thường gặp của những người mới tập chạy xe côn tay.

5 lựa chọn xe côn tay tầm giá 40 – 50 triệu đồng

Kiểu dáng đẹp, chất lượng, thương hiệu uy tín, đi kèm mức giá dao động từ 40 đến 50 triệu đồng, 5 mẫu xe côn tay dưới đây là những lựa chọn rất hợp lý và đáng tiền.

Dưới 55 triệu đồng chọn mua xe côn tay nào?

Ngoài bộ 3 Yamaha Exciter 150, Honda Winner 150 và Suzuki Raider R150 FI, những phiên bản 125 phân khối của mẫu xe mới toanh Brixton BX cũng là sự lựa chọn thú vị.

Xe côn tay - phải biết dùng 'chiêu' mới thấy thú

Nếu chỉ quan niệm côn dùng để vào số sẽ không thể hiểu được cái thú của người đi xe côn tay hoặc số sàn.

Ẩn họa đi kèm thú chơi xe phân khối lớn

Từ khi có quy định mọi công dân từ 18 tuổi trở lên được phép thi lấy bằng lái xe môtô hạng A2, có dung tích xi lanh từ 175 cm3 trở lên, thì những chiếc môtô “khủng” trên đường phố ngày càng phổ biến.