bán lẻ

Cập nhập tin tức bán lẻ

VietinBank 9 năm liên tiếp được vinh danh ‘Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam’

Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) nhận giải “Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam năm 2024” từ tạp chí uy tín của Anh - Global Banking and Finance Review. Đây là năm thứ 9 liên tiếp VietinBank được vinh danh ở hạng mục này.

Tấn công ransomware nhắm tới ngành bán lẻ Việt Nam

Gần 2,2 TB (terabyte - tương đương 2,2 ngàn tỷ byte) dữ liệu bị mã hoá, đưa ngành bán lẻ trở thành một trong những ngành bị tấn công ransomware nhiều nhất tại Việt Nam trong 6 tháng đầu năm 2024.

PNJ nhận danh hiệu Doanh nghiệp TP.HCM tiêu biểu

PNJ được UBND TP.HCM vinh danh và trao chứng nhận Doanh nghiệp TP.HCM tiêu biểu 2024, ghi nhận những nỗ lực đổi mới, sáng tạo trong sản xuất kinh doanh và tiên phong trong phát triển bền vững.

Aeon mở thêm nhiều địa chỉ mua sắm 3 tháng cuối năm 2024

Năm 2024, bên cạnh Aeon Huế và Aeon Tạ Quang Bửu (TP.HCM) vừa khai trương, Aeon Việt Nam sắp ra mắt thêm trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị Aeon Xuân Thủy (Hà Nội) trong quý IV/2024.

Tập đoàn Masan: Xây dựng nền tảng tiêu dùng bán lẻ vững chắc phục vụ người Việt

Từ một công ty hàng tiêu dùng, Masan chuyển đổi trở thành nền tảng “kết nối vạn nhu cầu”, phục vụ các nhu cầu thiết yếu hằng ngày và chiếm đến 80% chi tiêu của người tiêu dùng Việt Nam.

Vietnam Report công bố Top 10 Công ty bán lẻ uy tín năm 2024

Ngày 24/9/2024, Công ty CP Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) công bố bảng xếp hạng “Top 10 Công ty bán lẻ uy tín năm 2024”.

"Phát súng" đầu tiên triển khai chương trình chuyển đổi số cho bán buôn, bán lẻ

Quận Phú Nhuận, TPHCM trở thành đơn vị đầu tiên triển khai thí điểm chương trình hỗ trợ chuyển đổi số cho các doanh nghiệp, cửa hàng bán buôn, bán lẻ trên cả nước của Bộ TT&TT.

WinCommerce và cơ hội tạo ra mô hình bán lẻ mới ở Việt Nam

Masan cùng chuỗi hệ thống cửa hàng và siêu thị của WinCommerce sở hữu đầy đủ các yếu tố để tạo ra mô hình “New Commerce” phục vụ 100 triệu người tiêu dùng.

Rộng cửa cho sản phẩm OCOP vào siêu thị, chuỗi bán lẻ, sàn thương mại điện tử

Tại hội nghị xúc tiến thương mại đưa sản phẩm OCOP vào các chuỗi siêu thị (Hà Nội, 19/8) các doanh nghiệp hợp tác xã đã ký kết các thỏa thuận hợp tác chiến lược với 27 chuỗi siêu thị lớn, nhỏ trên toàn quốc.

3 chiến lược giúp WinCommerce tăng trưởng bền vững

Thông thường, quý II các năm là mùa thấp điểm của ngành bán lẻ sau giai đoạn sôi động của mùa mua sắm cuối năm và Tết Nguyên Đán. Tuy nhiên, WinCommerce (WCM) vẫn giữ vững “phong độ”, tiếp tục ghi nhận những kết quả kinh doanh tích cực.

ONOFF - hành trình 20 năm mang lại sự thoải mái bất tận cho người dùng Việt

Tạo ấn tượng từ những sản phẩm đồ lót và tất chất lượng, thương hiệu ONOFF kiên trì nỗ lực để trở thành thương hiệu mang đến các sản phẩm thiết yếu, nâng tầm cuộc sống và là người bạn đồng hành tin cậy chăm sóc cho sức khỏe của mỗi người dùng.

Agribank đạt giải Ngân hàng bán lẻ tiêu biểu 2024

Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) vừa được Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế (IDG) vinh danh giải thưởng Ngân hàng bán lẻ tiêu biểu 2024.

VietinBank được vinh danh Ngân hàng bán lẻ tiêu biểu năm 2024

Ngày 8/8, trong khuôn khổ Lễ trao giải thường niên của Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế (IDG) tại TP.HCM, VietinBank được vinh danh Ngân hàng bán lẻ tiêu biểu năm 2024.

Đầu tư vào công nghệ - ‘bệ phóng’ cho doanh nghiệp bán lẻ tăng trưởng bền vững

Đối diện áp lực cạnh tranh trong một thị trường đã sớm được khai phá, doanh nghiệp ngành bán lẻ cần đầu tư cho công nghệ để phát triển hệ thống và tăng trưởng bền vững. Câu chuyện của 7-Eleven Việt Nam là một minh chứng cho điều này.

Yobe nhận giải doanh nghiệp kinh doanh qua hội thoại tăng trưởng tốt của Meta

Công ty Cổ phần Yobe 365 với thương hiệu Yobevừa nhận giải thưởng “Best Accelerator” - Doanh nghiệp kinh doanh qua hội thoại tăng trưởng tốt nhất tại lễ trao giải thưởng Business Messaging Awards của Meta.

‘Của để dành’ hơn 1 tỷ USD, Masan tự tin thực hiện kế hoạch năm 2024

Nắm lượng tiền mặt lớn, Masan tự tin thực hiện các kế hoạch phát triển chiến lược, nhắm mục tiêu doanh thu thuần từ 84.000 đến 90.000 tỷ đồng năm 2024.

Công nghệ giúp quản lý, chống thất thoát hàng hoá trong bán lẻ

Các cửa hàng bán lẻ có thể ứng dụng công nghệ để quản lý hàng tồn kho, cũng như tăng cường bảo mật cho các sản phẩm được bán tự động, giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Siba Food áp dụng công nghệ số toàn diện trong bán lẻ thực phẩm

Chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch Siba Food phối hợp với FPT IS vận hành hệ thống SAP S/4HANA - giải pháp công nghệ đặc thù cho ngành bán lẻ thực phẩm.

VTI và USMH ký kết hợp tác chiến lược với mục tiêu số hoá ngành bán lẻ toàn cầu

Ngày 15/12/2023, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần VTI (VTI) ký kết hợp đồng và thiết lập mối quan hệ đối tác chiến lược toàn diện với United Super Markets Holdings (USMH).

MEDiCARE ra mắt ứng dụng thành viên thân thiết

MEDiCARE Việt Nam - Nhà bán lẻ trong lĩnh vực sức khỏe và sắc đẹp - vừa ra mắt ứng dụng thành viên MEDiCARE VN, tạo nên trải nghiệm mua sắm hiện đại và tiện lợi cho người tiêu dùng.