thương mại điện tử

Cập nhập tin tức thương mại điện tử

Đặt mua iPhone 12 hơn 39 triệu đồng, cô gái choáng váng khi mở hộp

Cô gái sống tại Anh đã nhận được kiện hàng iPhone 12 Pro Max đặt mua từ nhà mạng Virgin Media với giá 1.200 bảng Anh (khoảng 39 triệu đồng). Nhưng cô đã choáng váng khi mở hộp.

Thói quen tiêu dùng của người Việt thay đổi do Covid

Kể từ sau khi dịch bùng nổ, người Việt tích cực mua sắm online hơn, chú trọng chất lượng sản phẩm thay vì giá cả.

Nông dân Bắc Giang bán 8 tấn vải nhờ livestream Facebook

Khác với mọi năm, những quả vải thiều Bắc Giang giờ đây không chỉ để xuất khẩu mà còn đang có đầu ra ngày một tốt hơn nhờ một hướng đi mới, đó là bán livestream trên mạng.

Hợp tác Alibaba, The CrownX hoàn tất tích hợp từ offline đến online

Thỏa thuận hợp tác của Alibaba, Baring Private Equity Asia (BPEA) với The CrownX (thuộc Masan) cho thấy hành trình hiện thực hóa nền tảng tiêu dùng - bán lẻ “tất cả trong một” trên cả kênh offline và online của tập đoàn này ngày một hiện hữu.

Nhắn tin vận động người dân cả nước mua trực tuyến vải thiều Bắc Giang

Tin nhắn với tiêu đề “Bộ_TTTT” vừa được các nhà mạng gửi tới thuê bao di động toàn quốc để vận động, kêu gọi tiêu thụ vải thiều Bắc Giang trực tuyến nhằm hỗ trợ nông dân địa phương này vượt qua đại dịch Covid-19.

Chưa vào chính vụ, Postmart và Vỏ Sò đã tiêu thụ 515 tấn vải thiều Bắc Giang

Trong 610 tấn vải thiều Bắc Giang đã được tiêu thụ qua các sàn Vỏ Sò, Postmart, Sendo và Cuccu.vn, sản lượng vải được bán qua 2 sàn thương mại điện tử của các doanh nghiệp bưu chính chiếm tới hơn 84%.

Covid-19 trở thành “cú hích” cho các sàn Thương mại điện tử

Các sàn thương mại điện tử tại Việt Nam ghi nhận mức tăng trưởng từ người dùng mới lên tới 41% sau đại dịch. Hầu hết người bắt đầu mua hàng cho biết sẽ tiếp tục sử dụng hình thức mua sắm mới kể cả khi dịch bệnh qua đi.

Xử lý shop online đầu cơ, găm hàng các sản phẩm phòng, chống dịch Covid-19

Các cơ quan quản lý sẽ siết chặt hoạt động mua, bán các bộ xét nghiệm nhanh Covid-19 trên sàn thương mại điện tử, mạng xã hội cũng như hành vi đầu cơ, găm hàng đối với các sản phẩm phòng chống dịch Covid-19.

Covid-19 là “cú hích” cho các sàn Thương mại điện tử Việt Nam

Các sàn thương mại điện tử tại Việt Nam ghi nhận mức tăng trưởng từ người dùng mới lên tới 41% sau đại dịch. Hầu hết người bắt đầu mua hàng cho biết sẽ tiếp tục sử dụng hình thức mua sắm mới kể cả khi dịch bệnh qua đi.

Hành trình 'chuyển quân', thần tốc cùng điểm nóng Bắc Giang

Sự vào cuộc của các sàn thương mại điện tử (TMĐT), vải thiều Bắc Giang đã có một “hành trình số” ưu việt nhất như một cuộc 'chuyển quân' lên sàn đưa hàng đến tay người tiêu dùng.

Vỏ Sò, Postmart áp dụng chính sách 1 đổi 1 với vải thiều Bắc Giang bị hỏng

Mặc dù nông sản là mặt hàng dễ hỏng song cả hai sàn thương mại điện tử Vỏ Sò, Postmart của các doanh nghiệp bưu chính đều cho biết sẽ áp dụng chính sách 1 đổi 1 với những đơn vải thiều Bắc Giang bị lỗi, hỏng do vận chuyển.

Vỏ Sò, Postmart áp dụng chính sách 1 đổi 1 với vải thiều Bắc Giang bị hỏng

Mặc dù nông sản là mặt hàng dễ hỏng song cả hai sàn thương mại điện tử Vỏ Sò, Postmart của các doanh nghiệp bưu chính đều cho biết sẽ áp dụng chính sách 1 đổi 1 với những đơn vải thiều Bắc Giang bị lỗi, hỏng do vận chuyển.

Trên đồi Bắc Giang, livestream tại vườn, chọn mua từng quả vải trên cây

Lần đầu tiên một sàn thương mại điện tử chuyển giao công nghệ thành công và tạo điều kiện để bà con nông dân chủ động dẫn dắt một chiến dịch quy mô lớn trên sàn.

Cuộc đua 'móc ví' người có tiền của các 'ông lớn' ở Việt Nam

Các nhà bán lẻ trực tuyến đang đua nhau "tán tỉnh" người tiêu dùng Việt Nam vốn cảnh giác với những hành vi gian lận và cửa hàng từ chối trả hàng.

Tiêu thụ 3.000 tấn vải thiều Bắc Giang qua hình thức online kết hợp offline

Từ ngày 5/6 đến hết mùa vải 2021, Vietnam Post sẽ phối hợp với Tổng cục Quản lý thị trường, Bộ Công Thương triển khai chương trình hỗ trợ tiêu thụ 3.000 tấn vải thiều Bắc Giang trên toàn quốc, theo hình thức trực tiếp và online qua sàn Postmart.

Bloomberg: Alibaba muốn có phần trong nền kinh tế số bùng nổ của Việt Nam

Với tiềm năng tăng trưởng hấp dẫn, nền kinh tế số Việt Nam đang chào đón sự tham gia của nhiều tên tuổi lớn, trong đó có Alibaba với thương vụ đầu tư mới đây vào Masan.

Tiêu thụ 3.000 tấn vải thiều Bắc Giang qua hình thức online kết hợp offline

Từ ngày 5/6 đến hết mùa vải 2021, Vietnam Post sẽ phối hợp với Tổng cục Quản lý thị trường, Bộ Công Thương triển khai chương trình hỗ trợ tiêu thụ 3.000 tấn vải thiều Bắc Giang trên toàn quốc, theo hình thức trực tiếp và online qua sàn Postmart.

Vải thiều Bắc Giang lên sàn thương mại điện tử - cơ hội giữa tâm dịch

Từ đầu tháng 6, vải thiều Bắc Giang chính thức được phân phối trên cả 6 sàn thương mại điện tử lớn tại Việt Nam bao gồm: Sendo, Voso, Tiki, Shopee, Postmart... với giá ưu đãi và chuyển phát nhanh toàn quốc.

Vải thiều bán qua sàn điện tử khởi động từ 0,1% sản lượng

Đến chiều ngày 1/6, tổng sản lượng vải thiều Bắc Giang bán qua 3 sàn Vỏ Sò, Postmart, Cuccu.vn mới chỉ bằng 0,12% tổng sản lượng cả vụ vải năm 2021 của tỉnh.

Mua hàng Tiki, Lazada, Shopee tăng cao mùa dịch

Các nền tảng thương mại điện tử đều ghi nhận mức tăng trưởng trong mùa dịch, trong đó chủ yếu có mặt hàng thiết yếu, chăm sóc sức khoẻ, điện tử...