Sát nghỉ lễ 2/9: Vé máy bay ế ẩm, duy nhất một chặng hết nhẵn

Dù đã sát kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, do sức mua yếu nên vé máy bay vẫn còn nhiều, giá rẻ, chỉ riêng chặng Hà Nội - Đồng Hới là hết nhẵn. Kinh tế khó khăn, lượng khách đi du lịch không cao như kỳ vọng.

8 tháng, khách quốc tế đến Việt Nam gần cán đích cả năm

Việt Nam đón được hơn 7,8 triệu lượt khách quốc tế trong 8 tháng, gần đạt mục tiêu 8 triệu khách đề ra cho cả năm.

Vé máy bay chặng nào đắt nhất dịp nghỉ lễ 2/9?

Không phải chặng bay đi Côn Đảo, Phú Quốc hay Nha Trang,... mà vé máy bay chặng này từ Hà Nội đang có giá đắt nhất dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9.

Dừng bay 10 năm, hàng không Mê Kông vẫn bị yêu cầu thanh toán 5,5 tỷ đồng

Dù đã dừng bay 10 năm, CTCP Hàng không Mê Kông vẫn phải thanh toán cho Công ty cổ phần phục vụ Mặt đất Sài Gòn (SGN) số tiền còn nợ hơn 5,5 tỷ đồng theo yêu cầu của Chi Cục thi hành án dân sự TP. Phú Quốc.

'Cơ hội vàng' để Việt Nam đón người giàu, ở lâu hơn

Chính sách thị thực mới có hiệu lực từ hôm nay (15/8) được coi là cơ hội vàng để Việt Nam thu hút khách quốc tế, đặc biệt là các thị trường có khả năng chi trả cao. Du lịch kỳ vọng lượng khách sẽ tăng mạnh vào 2 quý cuối năm.

Vé máy bay ế ẩm giá vẫn đắt, tour du lịch ngóng khách 'nghỉ vét'

Dù các hãng hàng không cung cấp thêm gần nửa triệu vé máy bay kỳ nghỉ lễ 2/9, nhưng giá vẫn rất đắt đỏ, ghế trống còn nhiều. Tour tuyến của các công ty du lịch cũng ế ẩm, ngóng khách.

Hàng không thế giới lãi lớn, trong nước vẫn lao đao

Nhu cầu đi du lịch tăng mạnh, cộng với giá nhiên liệu giảm, các ‘ông lớn’ hàng không quốc tế báo lãi lớn trong nửa đầu năm 2023. Tuy nhiên, các hãng bay nội địa vẫn chưa thoát khỏi khó khăn.

Thái Lan đã đón 15 triệu khách quốc tế, gần gấp đôi mục tiêu cả năm của Việt Nam

7 tháng đầu năm nay, Thái Lan đã đón 15 triệu khách quốc tế. Sau dịch Covid-19, du lịch nước này cho ra hàng loạt sản phẩm mới để thu hút khách.

Đi du lịch Việt Nam, khách nước nào chi tiền mạnh tay nhất?

Không phải những vị khách đến từ châu Âu, Mỹ hay Úc, mà khách đến Việt Nam du lịch có mức chi tiêu bình quân nhiều nhất lại đến từ một quốc gia trong khu vực ASEAN.

12 điểm đến 'hot' phải có sản phẩm du lịch đêm, giữ chân khách lâu hơn

Phấn đấu đến năm 2025, 12 địa phương trọng điểm du lịch có tối thiểu một mô hình về phát triển sản phẩm du lịch đêm. Tăng thời gian lưu trú trung bình của khách ở các địa bàn thực hiện đề án ít nhất 1 đêm.